หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้โดยสาร วงแตก!! รถทัวร์คันเร่งค้าง-เครื่องยนต์ระเบิด? หนีตายอลหม่าน

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน


ระทึก!! รถโดยสารประจำทาง สายพิษณุโลก-กำแพงเพชร คันเร่งค้าง!! ห้องเครื่องยนต์ระเบิด ทำผู้โดยสารกระโดดหนีตายออกจากรถกันอลม่าน โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 5 ต.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ รับแจ้งมีเหตุรถโดยสารประจำทางเครื่องยนต์ขัดข้อง จนเกิดกลุ่มควันพวยพุงออกมานอกตัวรถ และห้องเครื่องยนต์ระเบิดเสียหาย บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาโคกช้าง ฝั่งขาเข้าเมือง ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอรัญญิก จำนวน 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางของบริษัทพิษณุโลกยานยนต์ สายพิษณุโลก-กำแพงเพชร สีส้ม ทะเบียน 10-0252 กำแพงเพชร มีกลุ่มควันไฟโพยพุงออกมาจากห้องเครื่องยนต์หนาทึบ และมีกลิ่นเหม็นไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงรีบขึ้นไประดมฉีดน้ำดับกุล่มควัน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นได้ โดยใช้เวลานานกว่า 20 นาที กลุ่มควันจึงสงบลง นอกจากนี้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนอะไหล่จากห้องเครื่องยนต์ที่ถูกแรงระเบิดแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเร่งเคลียร์พื้นผิวจราจรให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

จากการสอบถาม นายพเยาว ขาวขวัญ อายุ 53 ปี คนขับโดยสารประจำทาง เปิดเผยว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ขับรถไปรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งอินโดจีนเพื่อเดินทางไปส่งยัง จ.กำแพงเพชร โดยมีผู้โดยสารนั่งมาบนรถประมาณ 10 คน แต่ระหว่างที่ขับมาถึงสี่แยกไฟแดงโคกช้างคันเร่งเกิดค้างขึ้น ทำให้ใส่ได้แค่เกียร์ 1 เท่านั้น กระทั่งตนขับรถลากเกียร์ 1 ออกมาจากสี่แยกไฟแดงได้เพียง 50 เมตร ก็มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากใต้ท้องรถฝั่งห้องเครื่องยนต์ด้านหน้า มีกลิ่นไหม้เหม็นอย่างรุนแรง ตนจึงพยายามเบรคและชะลอรถให้หยุดนิ่ง พร้อมกับตะโกนบอกให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่รีบหนีลงจากรถทันที เพราะอาจเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นได้ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเพื่อเข้าระงับเหตุดังกล่าว และโทรแจ้งให้บริษัทนำรถโดยสารคันใหม่มาเปลี่ยนรับผู้โดยสารเดินทางไปส่งยังจุดหมายต่อไป

ขณะที่ นางสุธิดา มหาวงศ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 4 ต.มหาชัย อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาบนรถ กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ตนพร้อมด้วยลูกและหลานรวม 7 คน กำลังเดินทางกับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร โดยมานั่งรอรถโดยสารเส้นพิษณุโลก – กำแพงเพชร เที่ยวเวลา 13.00 น. ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 อินโดจีน โดยนั่งรถมาได้ไม่ถึง 10 นาที ปรากฏว่ารถเกิดคันเร่งค้าง รถเร่งเสียงดัง จากนั้นมีควันขึ้นมาจากห้องเครื่อง คนขับจึงบอกให้ผู้โดยสารรีบลงจากรถทันที ด้วยความตกใจก็รีบอุ้มลูกๆ และหลานลงจากรถ พอลงรถก็ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด และไฟก็ลุกที่ข้างๆ คนขับ ซึ่งช่วงนั้นคนขับยังไม่ลงจากรถโดยสารเลย จนถึงตอนนี้ยังไม่หายตกใจกลัว แต่ก็นับว่าโชคดีมากที่ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัยดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, SiamSith, บังไค, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"โหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabelaบุคคล​ในประวัติศาสต​ร์​จีนผักกะโดน โดนใจจงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลื่อนอีกแล้ว! ค่าแรง 400 บาทต้องรอ บอร์ดค่าจ้างล่มยังไม่ฟื้นทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ 'ข้าวเหนียวห่อใบตอง' ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตโต้เดือดเห็นต่างโอละพ่อ! หนุ่มนายหน้าขายรถสารภาพสิ้นแต่งเรื่องเงินจมน้ำ ใช้เงิน 4.2 ล้าน เหลือแค่ 5 แสนสาวดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน โพสต์ซึ้ง "คนดีสักวันต้องได้ดี"
ตั้งกระทู้ใหม่