หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนสาวอยากขาว!! "น้ำยาลอกผิวถาวร" เสี่ยงอันตราย มีส่วนผสมเป็นกรด-กัดผิวหนัง

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

ขนาดนี้แล้วหรือ !!?  สินค้าเพื่อคนอยากขาว "น้ำยาลอกผิวถาวร" อวดอ้างผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน? ด้านเพจ "Drama-addict" แฉไม่มีอะไรทำให้ผิวขาวได้ถาวรจริง ! 

 

ไม่รู้ว่าเทรนด์ "ผิวขาว" เป็นที่นิยมของสาวไทยไปตั้งแต่เมื่อไร แต่มาเห็นอีกทีบนโลกโซเชียลฯก็มีการขายผลิตภัณฑ์ความสวยงามเกี่ยวกับการเปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลี ญี่ปุ่นกันเต็มไปหมด ทั้งสบู่ ,ครีม ,กลูต้าไธโอนและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค.58 จ่าพิชิต เพจดัง "Drama-addict" ได้นำโพสต์รีวิว "น้ำยาลอกผิวถาวร" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ความงามที่มีสาวๆบางกลุ่มให้ความสนใจ โดยมีการอวดอ้างสรรคุณว่าจะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่าง "อ่อนโยน"? สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวดำกรรมพันธุ์ หรือดำแต่กำเนิด เพียงใช้ลอก 4-5 รอบ ผิวก็จะขาวใสถาวร ส่วนผิวขาวเหลือง ลอกเพียง 3 รอบก็จะขาวอมชมพู   มาแชร์และตั้งคำถามว่า "ผิวลอกออกเป็นแผ่น ๆ แบบนี้มันอ่อนโยนกับผิวตรงไหน ??" พร้อมทั้งระบุว่า ไม่มีอะไรทำให้ผิวขาวได้ถาวรจริง   ถ้าขาวก็ขาวได้แป๊บเดียว เมื่อเซลล์ผิวหนังผลิตเม็ดสีเมื่อไรก็กลับมาเหมือนเดิม และถ้ายิ่งทำบ่อย ๆ ก็จะยิ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนัง

 

อย่างไรก็ตามได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า สาวๆที่อยากขาวควรใช้วิจารณญาณในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจะดีกว่า รวมถึงเรียกร้องอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบจัดการ การขายสินค้าอันตรายเหล่านี้บนร้านค้าออนไลน์อย่างจริงจัง เพราะเห็นแล้วเป็นห่วงลูกหลานรวมถึงสาวๆที่หลงเชื่อคำโฆษณาอวดอ้างด้วย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ Drama-addict

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่