หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจ บ้านๆ คนหนึ่ง ดังทั่วสหรัฐฯ ในข้ามคืน เพราะมี “หัวใจหล่อมาก”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สำนักข่าว Daily Mail รายงานเรื่องราวสุดประทับใจของ Zack Stamper ตำรวจเมืองโรแลนด์ ปาร์ค รัฐแคนซัส ของสหรัฐฯ ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ในชั่วข้ามคืนด้วยการปฏิบัติงานที่ ทำด้วยใจ จนทำให้ทุกคนประทับใจไปตามๆกัน

หน้าตาของตำรวจคนดัง Zack Stamper

WDAF

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา คุณตำรวจ Zack Stamper ถูกเรียกตัวไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบชายต้องสงสัยคนหนึ่ง และเมื่อไปถึงเขาได้พบกับ Samuel Meixueiro กำลังนั่งพักอยู่บนม้านั่ง หลังจากพูดคุยจึงรู้ว่าชายคนนี้ไร้บ้าน และอาศัยโบสถ์เป็นที่ซุกหัวนอน

นี่คือ Samuel ชายต้องสงสัย

WDAF

Samuel บอกว่า เขาเดินข้ามเมืองวันละ 5-6 ชั่วโมง เพื่อประหยัดค่ารถในการไปทำงาน เนื่องจากงานเป็นสิ่งเดียวที่เขายังเหลือในชีวิตตอนนี้ หลังจากได้ฟังเรื่องราวชายคนนี้ คุณตำรวจบอกว่า เขาคิดทันทีว่า คนเราจะเดินวันละ 5-6 ชั่วโมงได้อย่างไร วันถัดมาเขาจึง ซื้อจักรยานมาให้ Samuel

 

Samuel ร่ำไห้ทันทีที่ได้เห็นจักรยาน เขาบอกว่าชีวิตตอนนี้ลำบากมาก ความช่วยเหลือใดๆที่ตกถึงเขาในตอนนี้ล้วนเป็นของขวัญที่วิเศษทั้งสิ้น

WDAF

Daily Mail รายงานอีกว่า นอกจากน้ำใจสุดยอดของคุณตำรวจคนนี้แล้ว ก่อนหน้านี้เพื่อนตำรวจของเขาจากโรงพักเดียวกัน ก็สร้างชื่อเสียงให้โรงพักมาแล้ว เพราะได้ควักเงินสดของตัวเองจ่ายค่าเสียหาย แทนคุณแม่คนหนึ่งที่เข้าไปขโมยผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้แก่ลูกของเธอที่ยังเป็นทารก

สุดยอดตำรวจในฝัน ที่คนในประเทศไหนก็อยากมี แชร์เรื่องราวดีๆ ของพวกเขาให้เพื่อนของคุณด้วยนะครับ

ที่มา: Daily Mail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, PRP, ป้าสวย, Chawap, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดฮือฮา! มหกรรมทุเรียนเจ๊ดาผลไม้ซิ่ง จัดโปรโมชั่นพิเศษ หมอนทองลูกละเพียง 1 บาทเท่านั้น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่