หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5ตระกูลมาเฟียแห่งนิวยอร์ก ดำเนินงานใต้ดินมาตั้งแต่เมื่อราว 80 ปี

โพสท์โดย AdamS JaideE

5ตระกูลมาเฟียแห่งนิวยอร์ก ดำเนินงานใต้ดินมาตั้งแต่เมื่อราว 80 ปีก่อนและขณะที่อะไรๆ

ไม่เหมือนก่อน ทั้งหมดยังคงมีอำนาจอยู่ในหมู่มวลแก๊งแห่งอเมริกา

 

ตระกูลโบแนนโน

     ขึ้นมาเป็นใหญ่เมื่อผู้นำคนก่อนติดคุก โดนตัดสินจำคุก 10 ปี ในข้อาหายิงเมียตัวเอง 2 นัด ก่อนทิ้งศพไว้ นอกโรงพยาบาล เมื่อปี 2527 เขาถูกจับในข้อหาบงการฆ่า เมื่อปี 2547 ติดคุก 15 ปี แต่เพิ่งจะแหกคุกออกเมื่อมิถุนายน ปีก่อน และ โจเซฟ แมสสิโน บิ๊กบอสคนก่อนก็กลายเป็นคนทรยศ เปิดปากเป็นพยานให้กับรัฐบาล

 

ตระกูลแกมบิโน

     เมื่อตระกูลใหญ่ที่สุดในนิวยอร์ก เลือกซิซิเลียนคนหนึ่งขึ้นมาดำเนินธุรกิจมืดในปี 2554 มันคือข่าวใหญ่ในโลกอาชญากรรม เพราะดูเหมือนการกลับมาของวิถีอาชญากรรมสไตล์เก่าอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้พวกเด็กเลี่ยนยุคใหม่เกิดในอเมริกาทำเจ๊งกันไป ชายชราวัย 67 ปี ดำเนินงานด้วยการกรรโชกทรัพย์ และค้าขายผงขาวแต่สิ่งที่ใครๆเห็น คือชายแก่ๆ มีอาชีพส่งขนมปัง และอยู่อย่างสงบกับแม่

 

ตระกูลโคลอมโบ 


     หลังจากต่อสู้คดีสุดชีวิต ในข้อหาฆาตกรรม ปล่อยเงินกูนอกระบบ ฟอกเงิน หน่วงเหนี่ยวทรมาน และ อื่นๆ ซึ่งศาลก็ปรานีเต็มที่ เมื่อไม่นานมานี้ เดอะ เสนก เพิ่งโดนตัดสินจำคุก 139 ปี เข้าร่วมแก๊งข้างถนนมาตั้งแต่อายุ 16 โดนจับในข้อหาทำร้ายชายคนหนึ่งเมื่อตอนอายุ 17 และจ้างวานฆ่าเมื่อขึ้นเป็นตัวใหญ่ในตระกูลโคลอมโบ และเมื่อปี 2530 เคยสั่งตายอัยการรายหนึ่งที่ไม่ยอมให้เกียรติมาเฟีย

 

ตระกูลลุกเชเซ



     เชี่ยวชาญในการค้าแรงงานเถื่อน ขึ้นเป็น “กาโป(กัปตัน)” หลังจากเข้าร่วมกับแก๊งลุกเชเซในยุค 80 ได้ไม่นาน สร้างอำนาจอย่างรวดเร็ว เคยรอดตายจากแก๊งอริระหว่างการประชุมครั้งหนึ่ง ในปี 2547  เขาถูกจำคุก 34 เดือน ในข้อหากรรโชกทรัพย์ และฟอกเงินหลายล้านโดยผ่านโครงการก่อสร้างตบตาที่ทุกวันนี้ก็ยังทำเงินให้เขาได้ดีอยู่

 

ตระกูลจีโนเวเซ 

     เช่นเดียวกับเซฟาลู แดเนีบล ลีโอ กลายเป็นดาวรุ่งขึ้นมาในตระกูลเพราะเข้าใจดีว่าควรทำตัวโลว์โปรไฟล์เอาไว้ แต่ในความจริง เมื่อ หนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก ซัน รายงานให้ใครๆได้รู้จักเมื่อปี 2549 โดยแฉว่า ‘ไอ้สิงห์ แดนนี’ อาศัยในแมนชั่นหรูราคา 2 ล้านเหรียญ เคยโดนจับแค่ครั้งเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขาโดนจับในข้อหา ปล่อยเงินกูนอกระบบ และฟอกเงินในปี 2550 ก่อนจะถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นปีก่อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดฮือฮา! มหกรรมทุเรียนเจ๊ดาผลไม้ซิ่ง จัดโปรโมชั่นพิเศษ หมอนทองลูกละเพียง 1 บาทเท่านั้น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่