หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ร่ำไห้! หนุ่มวัย 17 โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ก่อนใช้ปืนปากกายิงขมับตัวเองดับ!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

02102015_IMG_1443794463_123

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 2 ต.ค.58 จนท.ได้นำร่าง นายอ๊อฟ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรชาย ซึ่งอยู่บนรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 7844 นครปฐม เข้าแจ้งความ ว่า บุตรชายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนหมดสติ จึงนำตัวมาส่ง รพ.ไทรน้อย แต่ทางแพทย์ของ รพ.ได้แจ้งว่า บุตรชายนั้นเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้นำร่างมายังที่ สภ.ไทรน้อย จากการตรวจสอบของทางแพทย์พบว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลเป็นร่องรอยรูกระสุน ที่บริเวณศีรษะด้านหลัง จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน จากการตรวจสอบอาวุธปืนที่ผู้เสียชีวิตใช้เป็นอาวุธปืนปากกาขนาด .38 โดยพบปลอกกระสุนปืนยังคาติดอยู่ในลำกล้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบเบื้องต้นและเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้ เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานและข้อมูลรวมถึงรายละเอียด เพิ่มเติม ที่เกิดเหตุ อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้บริเวณชั้นล่างพบกองเลือดจำนวนมากที่หยดลงมา ผ่านช่องกระดาน

พ่อและแม่ของผู้ตายได้เล่าว่า เมื่อเวลา 02.15 น. ตนได้นอนพักผ่อนอยู่บริเวณชั้น 1 ได้ยินเสียงดัง 1 ครั้ง จากนั้นก็มีน้ำไหลหยดลงมาจากชึ้น 2 มาที่พื้นชั้นล่างกระเด็นจนเปื้อนมุ้งไปทั่ว ซึ่งตอนแรกคิดว่าบุตรชายได้ทำน้ำหกลงมา จนกระทั่งผิดสังเกตที่น้ำไหลหยดลงมาจำนวนมากจึงได้เปิดไฟดูถึงพบว่า น้ำดังกล่าวนั้นเป็นเลือด จากนั้นตนเองจึงวิ่งขึ้นไปดู พบว่าร่างของบุตรชายนอนแน่นิ่งเหยียดยาวบนที่นอนสภาพหมดสติ จึงให้ นายณรงค์ ออกไปหยิบยืมรถกระบะของญาติ และรีบนำตัวบุตรชายส่ง รพ.ไทรน้อย เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือ แต่เมื่อถึง รพ.ทางแพทย์แจ้งว่าบุตรชายได้เสียชีวิตแล้ว จึงนำศพลูกชายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

นางบุญมี กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ 4 วันบุตรชายมีอาการซึมเศร้าผิดสังเกต โดยปกติจะเป็นคนชอบคุยและร่าเริง ซึ่งได้มีการสอบถามและพูดคุยถึงสาเหตุแต่บุตรชายไม่พูดจาหรือบอกปัญหา จนกระทั่งมาใช้อาวุธปืนปากกายิงตัวเองจนเสียชีวิต ก่อนหน้านี้บุตรชายจบการศึกษามัธยมต้นจากโรงเรียนวัดสโมสร และจะไปศึกษาต่อที่เทคโนโลยีปทุมธานี แต่ด้วยระยะทางที่ไกลบ้าน และเกรงว่าจะถูกทำร้ายจากอริต่างสถาบัน ตนจึงได้ให้บุตรชายหยุดเรียนและมารับจ้างทำงานทั่วไป ต่อมาเพื่อนลูกชายนำเฟซบุ๊กของลูกชายมาให้ดู โดยโพสต์ว่า เขาไม่อยากอยู่แล้ว ชีวิตนี้ไม่รู้จะเกิดมาเพื่ออะไร ไว้อาลัยให้ตัวเอง ไม่รู้ลูกชายน้อยใจอะไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวในเบื้องต้นได้ทำการเก็บอาวุธปืนปากกา และปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ที่อยู่ในลำกล้อง ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบพร้อมทั้งได้เรียกพ่อแม่เข้าให้ปากคำและ ยืนยันว่าไม่ทราบสาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุในครั้งนี้ แต่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีการน้อยใจอะไรบางอย่าง ซึ่งทราบจากแม่ว่าผู้ตายได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “เขาไม่อยากอยู่แล้ว ชีวิตนี้ไม่รู้จะเกิดมาเพื่ออะไร ไว้อาลัยให้ตัวเอง” เป็นข้อความสุดท้าย ก่อนที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบัน นิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่