หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิทรรศการ "๖๐ ปี ทุนอานันทมหิดล  ๖๐ ปีแห่งการพัฒนาคนเพื่อสังคมไทย"  

โพสท์โดย PassionToSuccess

ชมรมผู้รับพระราชทานทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ขอเรียนเชิญชมนิทรรศการและฟังการเสวนา ในงาน

"๖๐ ปี ทุนอานันทมหิดล  ๖๐ ปีแห่งการพัฒนาคนเพื่อสังคมไทย"

ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม 2558 ระหว่างเวลา 10:00-21:00 น

ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถนน พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

 

นิทรรศการนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานทุนอานันทมหิดลให้แก่คนไทยมาครบ 60 ปี และเฉลิมฉลองวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประธานคณะกรรมการบริหารมูลนิธิอานันทมหิดลทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา

 

การจัดแสดงนิทรรศการในครั้งนี้จะแสดงประวัติความเป็นมาของมูลนิธิอานันทมหิดล พระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชทานแก่มูลนิธิอานันทมหิดล และแสดงตัวอย่างผลงานของผู้ได้รับพระราชทานทุนมูลนิธิอานันทมหิดลกว่า 60 โครงการ ที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมไทย สมดังพระราชปณิธาณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีพระราชประสงค์จะพัฒนาคนเพื่อพัฒนาชาติ

 

นอกจากผู้เข้าชมนิทรรศการจะได้รับความรู้และความเพลิดเพลินจากนิทรรศการในรูปแบบที่ทันสมัยแล้ว ยังจะได้รับฟังการเสวนาในหัวข้อที่หลากหลายโดยวิทยากรที่เป็นผู้รับพระราชทานทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ในช่วงบ่ายของทุกวันอีกด้วย อาทิ หัวข้อ "แก้เบาหวานได้จากอาหาร", "หัวใจ มะเร็ง เบาหวานกับสุขภาพช่องปากสำคัญไฉน", "การตลาดเพื่อความสุข", "ปัญหาการผลิตพืชอินทรีย์ในประเทศไทย" ,"ภาษากับค่านิยมในสังคมไทย,""สัตวแพทย์ One Health", "เทคโนโลยีเพื่อชั้นเรียนของชาว Gen Y" และ "โอลิมปิกวิชาการกับการพัฒนาวิทยาศาสตร์ไทย"

 

นิทรรศการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ชมทั่วไป , ผู้ปกครองและเยาวชนที่ต้องการทราบถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการศึกษาขั้นสูงในสาขาวิชาชีพต่างๆ ตั้งแต่สาขาแพทย์ศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เกษตรศาสตร์ สัตวแพทย์ศาสตร์ อักษรศาสตร์ และสังคมศาสตร์

 

การเข้าชมนิทรรศการครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

ติดต่อสอบถามและต้องการภาพถ่ายเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปารณีย์  มีระเกตุ (พิมพ์)

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์                                                       

โทร 092 529 3516  อีเมลล์  passion2successpr@gmail.com

เนื้อหาโดย: PassionToSuccess
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PassionToSuccess's profile


โพสท์โดย: PassionToSuccess
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แถบสีบนถุงเท้าลม: มากกว่าการเพิ่มสีสัน แต่เป็นเครื่องมือสำคัญในการวัดความเร็วลมรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิด“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่