หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถานะล่าสุด Single Gateway: เป็นแนวคิด, ยื่นเรื่องดำเนินการ, ศึกษาเสร็จแล้ว ทั้งหมดในเวลาเดียวกัน

โพสท์โดย Bran Stark

ประเด็น Single Gateway ตอนนี้ความคืบหน้าล่าสุดแตกออกไปหลายทาง ขึ้นกับว่าจะรับฟังจากทางใด

เส้นทางแรก ทางสหภาพแรงงาน กสท ระบุว่าได้รับมอบหมายให้ศึกษาความเป็นไปได้ โดยได้ "นำเรียน" (ไม่แน่ใจว่าแปลว่าอะไร น่าจะแปลว่าส่งผลการศึกษา) ถึงปลัดกระทรวงไอซีทีแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าที่ประชุมครม.

เส้นทางที่สอง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่ากระทรวงไอซีทีได้ยื่นขอดำเนินการ โดยจะดูรายละเอียดอีกครั้ง

เส้นทางที่สาม คือเป็นเพียงแนวคิดแก้ปัญหาไซเบอร์ แนวทางนี้มาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แนวทางนี้คล้ายกับการแถลงของ ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีกระทรวงไอซีทีเมื่อวานนี้

แนวทางที่หลากหลายยังคงสับสน แต่ตอนสิ่งที่ชัดเจนตอนนี้คือ Single Gateway จะได้ชื่อใหม่ อาจจะเป็น "ฮับ", Virtual Single Gateway, หรือชื่ออื่นๆ ที่รอการนำเสนอต่อไป

>> Single Gateway จะได้ชื่อใหม่ << พวกนี้มีลูกไหมลูกไม่รักเหรอว่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, TypeAlphaIkaros, ปุ้ม, ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, สุมาอี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แถบสีบนถุงเท้าลม: มากกว่าการเพิ่มสีสัน แต่เป็นเครื่องมือสำคัญในการวัดความเร็วลมรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิด“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราสาว AV แอบแซ่บพิธีกรดัง..ประกาศงดรับงาน ลงโทษตัวเองผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!
ตั้งกระทู้ใหม่