หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น SUPER HEROES ด้วยแก้ว (รวมภาพ)

โพสท์โดย Bran Stark

Lance Curran เป็นคุณพ่อที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการแปลงลูกๆของเขาให้เป็น Super Heroes อย่างง่ายๆด้วยการใช้แก้วที่มีลวดลายและรูปร่างของยอดมนุษย์นั้นๆไปวางต่ำแหน่งหัวแล้วถ่ายภาพ ซึ่งทำให้เกิดกระแสถ่ายภาพที่ชื่อว่า #breakfastmugshot ขึ้นมาใน Instagram และมีคนอื่นๆทำตามกันเยอะเลยทีเดียว

วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว1 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว2 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว3 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว4 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว5 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว6 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว7 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว8 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว9 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว10 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว11 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว12 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว13 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว14 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว15 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว16 วิธีถ่ายรูปเด็กให้เป็น Super Heroes โดยใช้แก้ว17

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, aum sodazaaa, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ฉันนี่แหละ 3 ราศี ทรงเสน่ห์disgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียนชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นสาระดีๆประโยชน์ของน้ำสมุนไพรที่น่าสนใจรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่