หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง

โพสท์โดย Bran Stark

หน้าร้อนแบบนี้ คงไม่พ้นกับการผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นรับลมทะเล หรือว่ายน้ำให้เย็นสบาย สิ่งหนึ่งที่สาวๆต้องคิดอย่างแรกคือ “จะใส่ดี” ผู้หญิงเรามีหุ่นแตกต่างกันไป บางคนอาจจะไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ดังนั้นการเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับรูปร่างของตนเองจึงสำคัญเนื่องจากชุดว่ายน้ำจะช่วยอำพรางส่วนขาดส่วนเกิน และกระชับรูปร่างของตัวคุณได้ และนี่คือวิธีเลือกชุดว่ายน้ำจาก Stylist ระดับโลกที่จะทำให้คุณดูดีได้ง่ายๆไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม เพียงแค่ใช้ความเข้าใจกับรูปร่างคุณและทรงของชุดว่ายน้ำ.

เลือกชุดว่ายน้ำให้สวยทำอย่างไร

สาวไทยส่วนใหญ่จะมีรูปร่าง 5 แบบ

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง6

1. สาวรูปร่างตัววาย Y (หรือ Apple Shape)

คือ รูปร่างช่วงบนกว้าง ช่วงล่างแคบ: ให้เลือกชุดว่ายน้ำแบบ One-piece ผูกคอด้วยสายที่ไม่บางมากนัก ซึ่งจะช่วงพรางบ่าที่กว้างได้ ส่วนท่อนล่างคุณอาจเลือกแบบที่เป็นกระโปรงระบายแต่ไม่ต้องมีจีบมากจนเกินไป ทำให้ช่วงล่างดูใหญ่ขึ้น และบีบช่วงบนให้เล็กลงดูสมส่วน

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง13

2. สาวรูปร่างตัวเอ A (หรือ Pear Shape)

คือ รูปร่างช่วงบนเล็ก แต่ช่วงล่างใหญ่: จะเลือกชุดว่ายน้ำที่ช่วงบนเป็นสายผูกคอ และคอเสื้อเป็นแบบคอปาดทำให้ท่อนบนดูเต็มและตันขึ้น ไม่ควรเลือกคอวีหรือคอเว้ามากเกินเพราะจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูเล็กลง ท่อนล่างให้เลือกแบบที่ขาเว้าสูงขึ้นมา ทำให้ดูเพรียวขึ้น หรือจะเลือกเป็นกระโปรงก็ได้ แต่อาจให้มีจีบรอบเอวถี่ๆแล้วลู่ลงมาที่ชายกระโปรง ก็จะดูน่ารักขึ้นและพรางช่วงล่างที่ใหญ่ว่าเป็นเพราะทรงกระโปรง ไม่ใช่รูปร่างของคุณจริงๆ แต่ที่ไม่แนะนำอย่างมากคือใส่เป็นกางเกงขาสั้นระดับเป้า เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงล่างดูตันกว่าเดิม

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง16

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง2

3. สาวรูปร่างตัวไอ I (หรือ Straight Shape)

คือ รูปร่างเล็ก ผอม ไม่มีส่วนโค้งเว้า ไม่มีหน้าอก ไม่มีสะโพกหรือก้น: ให้เลือกชุดว่ายน้ำที่เน้นสีสัน เพื่อให้เกิดความโดดเด่นทั้งบนและล่าง โดยท่อนบนอาจจะเล่นเป็นแบบคอปาด ทำให้ดูมีเนื้อแน่น มีหน้าอกมากขึ้น และเลือกชุดที่มีลายหรือทรงที่เป็นเส้นเว้าโค้งบนชุดเพื่อให้ดูมีรูปร่างมีสะโพกมากขึ้น วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง1 วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง12

4. สาวรูปร่างตัวโอ O (หรือ Chubby)

คือ เป็นสาวเจ้าเนื้อ: เลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นสีพื้น อย่ามีลายหรือสีตัดกันมาก ไม่ควรเลือกแบบ One-piece หรือแบบที่เป็นกางเกงขั้นสั้นหรือรัดต้นขามากเกินไป อาจจะใส่เป็นกระโปรง โดยช่วงสะโพกไม่ควรมีผ้าที่ย้วยออกมามากไป เมื่อใส่แล้วจะได้ดูน่ารักเป็นสาวหวาน ส่วนท่อนบนอาจจะเลือกเป็นแบบเป็นคอวีหรือคอเว้า หรือผูกด้วยสายเส้นเล็ก ทำให้ดูไม่ตันมาก และพยายามหลีกเลี่ยงการเปิดให้เห็นเนื้อที่เป็นชั้นหรือเนื้อหนังส่วนเกิน หากจะเลือกชุดว่ายน้ำที่มีลาย ให้เลือกแบบที่เป็นลายดอกไม้ ไม่เลือกลายเส้นหรือลายขวาง

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง10 วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง3

5. สาวรูปร่างตัวเอ็กซ์ X (หรือ Hourglass Shape)

คือ มีรูปร่างโค้งเว้า มีอก เอว และสะโพก: เป็นรูปร่างที่น่าอิจฉามาก เพราะสามารถเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่ได้เลย ใส่ได้ทั้ง One-piece และ Two-piece สามารถเปิดให้เห็นสัดส่วนของตัวเองได้ หรือจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบที่มีลายและลูกเล่นเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน อาจจะใส่ชุดที่ช่วงขาตัดเว้าขึ้นมาก็ได้ จะช่วยเสริมรูปร่างขึ้นไปอีก

วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง9 วิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง15

วิดีโอประกอบวิธีเลือกชุดว่ายน้ำผู้หญิง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, เควิน, โยนี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ทำไมการออกกำลังกาย แม้อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า แต่เมื่อเราทำอย่างสม่ำเสมอ ทำไมเราถึงรู้สึกดีและสดชื่นขึ้น?สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นสาระดีๆประโยชน์ของน้ำสมุนไพรที่น่าสนใจdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่