หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัย 22 เสียชีวิตจากการเข้าห้องน้ำในตอนเช้าโดยกะทันหัน สาเหตุมาจากอะไรไปดูกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นางสาวเฉิง หญิงสาววัย 22 ปีคนนี้จะต้องตื่น 7 โมงเช้ามาเข้าห้องน้ำเป็นปกติ เพื่ออาบน้ำและเตรียมตัวไปงาน วันนั้นเธอตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกวิงเวียนศีรษะแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำเป็นระยะเวลานานมาก

จนกระทั่งแม่ของเธอออกไปจ่ายตลาดตอนเช้ากลับมาเห็นว่ารองเท้าของลูกสาวยังวางอยู่ จึงเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของลูกสาว แต่กลับไม่พบ

แม่เดินหาบริเวณรอบๆบ้าน และตามห้องต่างๆแต่ก็ไม่พบ จนสุดท้ายแม่ของเธอจึงตัดสินใจเดินไปหาที่ห้องน้ำ และพบว่าลูกสาวของเธอนอนกองอยู่กับพื้น โดยหัวใจหยุดเต้นและหยุดหายใจไปเสียงแล้ว

1443450847234990

แพทย์เผยว่า นางสาวเฉิงอาจมีการกลั่นปัสสาวะนานเกินไป จนทำให้หลังจากที่ปัสสาวะแล้ว เส้นประสาทเกิดอาการหดเกร็งฉับพลัน ขณะเดียวกันการที่กระเพาะปัสสาวะขับปัสสาวะออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้เลือดไหลลงมากกว่าไหลเวียนขึ้นไปหล่อเลี้ยงอวัยวะช่วงบนของร่างกาย จนส่งผลให้ความดันเลือดลดต่ำลง หัวใจเต้นช้าลง และขาดเลือดไปเลี้ยงสมองในที่สุด ซึ่งตอนที่เธอเป็นลมหมดสตินั้น ไม่ญาติพบเห็นจึงนำส่งโรงพยาบาลไม่ทันและเสียชีวิตในที่สุด

1443450849319044

กลั้นปัสสาวะนานเกินไปก็เป็นอันตรายต่อชีวิตได้ น่ากลัวจริงๆ

1443450872803894

จากนี้ทุกคนคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้น อย่ากลั้นปัสสาวะเป็นอันขาด และรีบแชร์ต่อในเพื่อนๆรู้ด้วยนะ ว่าก่อนนอนควรเข้าห้องน้ำก่อน จะได้ไม่ต้องกลั้นปัสสาวะจนถึงเช้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บังไค, เกาจิ้น โหด เลว ดี, บัน, นามิจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกัน[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มจีนฆ่าแม่และแฟนตัวเอง หนีไปกับพี่สะใภ้นาน 32 ปีแก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางแม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่
ตั้งกระทู้ใหม่