หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตปลึ้มใจ...เมื่อนักเรียนสาวมอบน้ำใจให้คุณยายขอทาน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เพจ facebook.com/pound.nutthakrit  ลงเรื่องราวว่า......

มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟัง!!
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวานเราละพวกเพื่อนๆได้ไปหาเงินบริจาคทำจิตอาสา บริเวณห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเราก็ได้ทำหน้าที่ของเราตามปกติไปนั้น เราได้มายืนรับบริจาคเงินที่บนสะพานลอย ละได้เจอตากับยาย2คนนี้นั่งอยู่ คุณตานั่งขายของ ส่วนคุณยายนั่งขอทานอยู่ คนเดินผ่านไปมาก็ได้ให้เงินยายเป็นเรื่องปกติ เราก็ทำงานของเราไปปกติไม่ได้สนใจอะไร พอเราหันไปพอดีก็ไปเห็นน้องคนนี้ไม่รู้ว่าน้องเค้าเป็นใครหรือชื่อไร น้องเดินมาพร้อมกับน้ำเปล่าในมือสองขวดเดินตรงมาที่คุณยายท่านนี้เรากับเพื่อนก้สังเกตุว่าน้องเค้าว่าจะทำไร น้องเดินมาถึงพร้อมยื่นเงินใส่ไปในแก้วให้คุณยายละนั่งลงพร้อมกับยื่นน้ำที่เตรียมมาให้กับคุณยายท่านนี้โดยที่เป็นกันเองมากละไม่มีการที่จะรังเกียจอะไรเลยเราสังเกตุอยู่ได้สักพักนึงเลยถ่ายรูปเก็บไว้ น้องคนนี้น่ารักจริงๆ ^^

 

 

 

 ทำเพื่อสังคม ปิดทองหลังพระ ไม่ต้องสร้างภาพ ไม่เดือดร้อนใคร นี่คืออีกหนึ่งตัวของสาวไทย คะ รักนะคนดีเพื่อสังคมโดยแท้จริง

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: John thongpoon, rikano, ป้าสั่งมา, คาโยะ, minko, lLuCiFeR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?รวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันทำไมการออกกำลังกาย แม้อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า แต่เมื่อเราทำอย่างสม่ำเสมอ ทำไมเราถึงรู้สึกดีและสดชื่นขึ้น?รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นสาระดีๆประโยชน์ของน้ำสมุนไพรที่น่าสนใจข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่