หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของคลิปกระเพรา 150 ลงคลิปอีกรอบ!! วอนโซเชียลอย่าด่าป้า

โพสท์โดย กิตตินันท์

เจ้าของคลิปกระเพรา 150 ลงคลิปอีกรอบ!! วอนโซเชียลอย่าด่าป้า
หลังจากเป็นกระแสกันอย่างแพร่หลายกับข้าวราดกระเพราราคา 150 บาท ที่ทำเอาชาวเน็ตอึ้งกันไปเป้นแถว พร้อมไปลงพื้นที่ข้าวกระเพราราคา 150 กันยกใหญ่ แถมในโซเชียลก้ยังมีการตำนิป้าออกมาเป็นระยะ ๆ เจ้าของคลิปจึงไม่อยากให้เกิดกระแสดราม่าไปมากกว่านี้ จึงมีการโพสคลิปอีกรอบ
โดยบอกว่าชาวโซเชียลอย่าไปด่าป้ากันเลย ทั้งนี้เจาของคลิปกับป้าเจ้าของร้านและลูกชายของป้าได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว และได้มีการชี้แจงว่าเพราะอะไรทำไมจึงขายแพง ดังนั้นตนกับป้าก็จบกันแล้ว แต่สังคมยังประณามป้าอยู่จึงอยากวอนขอให้หยุดกันได้แล้ว เพราะป้าได้ปรับเปลี่ยนเมนูแล้ว
ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่าง
v
v
v
v



ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/127451.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: amzabzaa, vho, เต้ยนะค๊าบบบบ, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนทำไมการออกกำลังกาย แม้อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า แต่เมื่อเราทำอย่างสม่ำเสมอ ทำไมเราถึงรู้สึกดีและสดชื่นขึ้น?รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์สาระดีๆประโยชน์ของน้ำสมุนไพรที่น่าสนใจdisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืนเสียงปริศนาดังทั่ว เมื่องสุราษฎร์ธานี ยังไม่มีข้อมูลเสียงเกิดจากอะไรกันเเน่ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้น
ตั้งกระทู้ใหม่