หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือการสระผมที่เงิบที่สุด กับความผิดพลาดที่ทำให้ผมระเบิดบรึ้มเป็นโกโก้ครั้นช์!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

‘ความประมาทคือหนทางสู่ความซวย’ ประโยคนี้ดูจะเข้ากันดีกับสถานการณ์ของหญิงน่าสงสารคนนี้ที่ประสบกับเคราะห์ร้ายแบบคาดไม่ถึง คาดไม่ถึงว่าความซวยจะมาเยือนได้โดยมีจุดเริ่มต้นจากแชมพู!?

นี่เป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งในโรงพยาบาลแถบยุโรปตะวันออก และมันกำลังดังไปทั่วโลกออนไลน์ โดยสำนักข่าว Dailymail เผยว่า หญิงคนนี้ดังไปทั่วหลังจากที่นั่งหน้าตาบูดบึ้งกับทรงผมที่โคตรฟูระเบิดจนอดงงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น?

photo3

แท้จริงที่ผมเธอฟูระเบิดบรึ้มเช่นนั้น เกิดจากการที่เธอ ‘เข้าใจผิดขณะสระผม’ โดยขณะที่จะนำมูสมาจัดใส่ให้ผมอยู่ทรง เธอดันไปคว้ากระป๋องโฟมสำหรับงานก่อสร้าง( Expanding Builder’s Foam) ซึ่งพอฉีดมันลงไปเท่านั้นล่ะ ก็เกิดปฏิกิริยากับยาสระผมจนดูเหมือนบรึ้มเป็นโกโก้ครั้นช์ แต่ที่จริงมันคือภาวะที่โฟมก่อสร้างเกาะหัวแบบหนึบหนับฟูฟ่อง

คนมากมายได้แสดงความคิดเห็นกันว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงที่สอนให้รู้ว่า ‘ก่อนจะใช้อะไร ควรอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อน’ ไม่งั้นตอนสระผมอาจเงิบแบบนี้ได้

บางคนก็แซวว่าจริงๆแล้วเธอควรไปร้านตัดผม มากกว่ามาที่โรงพยาบาลนะ

photo2

งานนี้บอกได้เลยว่าสิ่งที่เธอทำ ทำให้เธอกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน (แบบไม่ได้ตั้งใจ) ซะงั้นน่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Asuka, ท่านจอมพล, บูเก้จัง, ซาอิ, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาสุดฮือฮา! มหกรรมทุเรียนเจ๊ดาผลไม้ซิ่ง จัดโปรโมชั่นพิเศษ หมอนทองลูกละเพียง 1 บาทเท่านั้น!สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลกำเเพงเมืองจีน ปาต้าหลิง สมัยราชวงศ์​หมิง อายุกว่า 500 ปีรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันสาวจีนทำ PowerPoint จำนวน 58 หน้า แฉความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม
ตั้งกระทู้ใหม่