หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียอันแสนรักหนีไปพร้อมลูก ชาวเน็ตเห็นคุณปู่พูดกับกรอบรูปคำนี้…พูดเลยใครได้ยินก็ต้องมีน้ำตาซึม!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

30092015_IMG_1443602154_728

เมื่อเร็วๆนี้ได้มีชาวไต้หวันคนหนึ่งได้โพสต์ภาพที่ชวนน่าสงสารภาพหนึ่งขึ้นบนเว็บไซต์ พร้อมกับเขียนบรรยายว่า เธอได้พบกับคุณปู่ท่านหนึ่งที่กำลังนั่งทานอาหารอยู่ในร้านสเต็กเพียงลำพัง โดยที่โต๊ะอาหารของเขามีกรอบรูปหลายอันถูกวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภาพถ่ายของสาวน้อยคนหนึ่งรวมอยู่ด้วย และเมื่อสังเกตุดูคุณปู่ท่านนี้นั้นเขาก็มักจะทานข้าวไปพร้อมกับการพูดคุยอยู่กับรูปภาพเหล่านั้นด้วยเสมอ

VVVNDX_eBOeUP

และที่ทำให้ชวนน่าสงสารที่สุดก็คือคุณปู่ท่านนี้จะทานข้าวไปพร้อมกับพูดคุยกับรูปของสาวน้อยที่ตั้งอยู่บนโต๊ะว่า “จะพาหนูมาทานที่นี่ทุกปีดีมั้ยจ๊ะ” ซึ่งจากการที่ได้เห็นพฤติกรรมของคุณปู่แล้ว เขาคงจะคิดถึงสาวน้อยที่อยู่ในรูปนั้นมากๆเลย….

VVVNDX_ubyN06

เพื่อนชาวไต้หวันคนนี้ยังบอกอีกว่า ในวันนั้นคุณปู่น่าจะพูดหลายประโยคกับรูปภาพเหล่านั้นอยู่พอสมควร แต่เนื่องจากเสียงของเขานั้นเบามากๆ จึงทำให้ไม่สามารถทราบถึงรายละเอียดที่เขาพูดว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากที่คุณปู่ท่านนี้ทานข้าวเสร็จเขาก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปจากร้านอย่างเงียบ ๆ

หลังจากที่เพื่อนคนนี้ได้โพสต์ข้อความเหล่านี้ขึ้นบนเว็บไซต์นั้น หลายชั่วโมงต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปกดไลค์กว่าสามหมื่นคน และยังได้มีผู้คนที่แสดงความคิดเห็นอีกมากกว่าเจ็ดพันคนบนเว็บไซต์ ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่า “ดูแล้วเศร้าจัง น่าสงสารคุณปู่มากๆ”

และหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีนักข่าวมากมายต่างพากันเข้าไปเยี่ยมคุณปู่ท่านนี้และก็ได้ทราบเรื่องว่า คุณปู่ท่านนี้มีชื่อว่า เฉินหน่ายเหมียว มีอายุ 78 ปี ในอดีตนั้นเขากับอดีตภรรยาคนแรกของเขานั้นมีลูกด้วยกันห้าคน เป็นผู้หญิงสี่คนและผู้ชายหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้ลูกๆทั้งห้าคนนั้นต่างก็โตกันหมดแล้ว เขาบอกอีกว่าเขาเคยทำงานเป็นบุรุษไปรษณีย์มาก่อน และหลังจากที่อดีตภรรยาของเขาได้เสียชีวิตไป เขาก็ได้มาแต่งงานใหม่กับภรรยาชาวเวียดนามเมื่อ 12 ปีก่อน ซึ่งเขากับภรรยาคนใหม่นี้ก็ได้มีลูกสาวด้วยคนหนึ่ง แต่เมื่อสองปีที่แล้วราวๆเดือนสิงหาคม ภรรยาของเขาบอกว่าจะกลับไปเคลียร์เรื่องที่บ้านและได้พาลูกสาวกลับไปยังประเทศเวียดนาม ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ข่าวเกี่ยวกับภรรยาของเขาอีกเลย

นายเฉินหน่ายเหมียวได้กล่าวอีกว่า เขาคิดถึงลูกสาวของเขาที่หายตัวไปอยู่ทุกๆวัน เขาก็เลยเอาภาพถ่ายของเธอมาทำเป็นชุดๆแล้วก็เก็บไว้ข้างๆตัวตลอดเวลาให้เสมือนกับว่าลูกสาวของเขายังอยู่กับเขาเสมอ แม้กระทั่งเวลาทานข้าวก็จะนำภาพชุดเหล่านั้นมาตั้งไว้บนโต๊ะอาหารเพื่อเขาจะได้พูดคุยกับลูกสาวของเขาได้เรื่อยๆ และให้เหมือนกับว่าได้ทานอาหารอยู่ร่วมกัน

ซึ่งเราก็หวังว่าคุณปู่ท่านนี้จะได้พบกับลูกสาวของเขาอีกครั้งในเร็วๆนี้ เห็นแล้วก็สงสารคุณปู่ท่านนี้จริง ไม่รู้ว่าเขาจะต้องรอนานอีกแค่ไหน รอวันที่เขาไม่ต้องนั่งทานข้าวคนเดียวเพียงลำพังอีกต่อไป เซฟบทความ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, ท่านจอมพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคสลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลาเตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุดentire: ทั้งหมดทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้ลูกชายเรียกตำรวจจับพ่อวัย 72 ปี ฐานทำร้ายแม่ด้วยรากโกโบ เพราะทำแจกันห้องครัวแตกแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญแค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
entire: ทั้งหมดอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะลูกชายเรียกตำรวจจับพ่อวัย 72 ปี ฐานทำร้ายแม่ด้วยรากโกโบ เพราะทำแจกันห้องครัวแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์
ตั้งกระทู้ใหม่