หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Avatar 2 โชว์คอนเซ็ปต์อาร์ตชาวนาวี

โพสท์โดย Bran Stark

โปรเจคท์ Avatar 2 เผยคอนเซ็ปต์อาร์ตตัวแรก คาดอาจเป็นคาแรคเตอร์ “เนย์ทีรี” ที่เตรียมรับบทโดย โซอี ซัลดานา แย้มเตรียมเปิดตัวปลายปี 2015 นี้

นับตั้งแต่ปี 2013 ที่มีการพูดถึงความเคลื่อนไหวสำหรับหนังภาคต่อ Avatar ล่าสุด จอน แลนเดา (Jon Landau) โปรดิวเซอร์ของ Avatar 2 ก็ได้โพสต์ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเป็นภาพสเก็ตซ์แรกของชาวนาวี ที่หลายคนคาดว่าจะเป็นเนย์ทีรี (Neytiri) ที่รอให้สาว โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) มาสวมบทบาทอยู่

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของโครงเรื่องก็ตาม แต่เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าใน Avatar 2 นี้ เจมส์ คาเมรอน จะนำเราย้อนกลับไปยังดาวแพนดอร่า ขณะที่ เจค ซัลลี กับ เนย์ทีรี ก็จะยังมีลูกด้วยกัน ซึ่ง เจมส์ คาเมรอน บอกว่าตัวของ เจค ซัลลี นั้นเป็นการรวมตัวกันของทุกสิ่งที่หาได้ยากไม่ว่าจะเป็นความรัก ความแข็งแกร่ง ไหวพริบและจิตวิญญาณ สิ่งเหล่านี้ทำให้เขาต้องร้องขอจากนักแสดงอย่างมาก และมีเพียงแค่ แซม เวิร์ธธิงตัน เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงบทบาทนี้ที่มีทั้งความอ่อนไหวและแข็งแกร่งอย่างลงตัว ในขณะที่ โซอี ซัลดานา ก็สามารถเก็บรายละเอียดทุกมุมมองของตัวละครได้เช่นเดียวกับที่เขามองเห็น ผ่านตัวละครเนย์ทีรีที่มีทั้งความละเอียดอ่อน ความดุร้าย และความสามารถทางร่างกายที่น่าทึ่ง ทั้งสองจึงเป็นคู่ที่เหมาะต่อการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ Avatar 2 มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม 2017 ตามมาด้วย Avatar 3 ในปี 2018 ก่อนจะปิดท้ายด้วย Avatar 4 ในปี 2019

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านจอมพล, comen, zerotype, bgs, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯสลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลามาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดัง5 ข้อดีของ คนอ้วนต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้entire: ทั้งหมด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"entire: ทั้งหมดต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทะเลาะเรื่องที่ดินสร้างบ้าน น้องคว้าปืนยิงพี่ดับครูเบญ บอบช้ำมาก กลับไปเป็นครูอัตราจ้าง น้าพ้อตรวจสอบไปก็ทำอะไรไม่ได้ผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะ
ตั้งกระทู้ใหม่