หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบช็อก! บังคับพยาบาลสาวอุ้มศพเด็ก และตบหน้าซ้ำ เพราะโทษโรงพยาบาล เกิดอะไรขึ้น!

โพสท์โดย ณเดช กูนี่ขี้ยา

เหตุเกิดที่ประเทศจีน มีครอบครัวหนึ่ง นำเด็กทารก มีไข้ขึ้นสูง มารักษาที่โรงพยาบาล แพทฉีดยาให้ แต่หลังจากฉีดสิบนาที อาการทรุดนั่ง อีกครึ่งชั่วโมง เด็กเสียชีวิต ครอบครัวโทษเป็นความผิดของหมอและพยาบาล บังคับให้อุ้มศพเด็ก และ ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะโดนตำรวจจับตัวญาติเด็กไป # จบข่าว

รายงานระบุว่า เด็กชายเหยาเหยามีไข้ขึ้นสูงและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไท่คังเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันที่ 26 ก.ย. แต่ตลอดทั้งคืนอาการก็ไม่ดีขึ้น และช่วงเช้าวันที่ 27 แพทย์ได้ให้ยากับเหยาเหยา แต่หลังจากนั้น 10 นาที อาการของเด็กกลับทรุดหนักและเสียชีวิตในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา ขณะที่แพทย์ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

โดยพ่อของเหยาเหยาบอกกับสื่อจีนเขาเชื่อว่าเกิดจากการรักษาที่ผิดพลาด ของทางโรงพยาบาลเป็นเหตุให้ลูกชายตัวน้อยต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันควร และด้วยความโกรธจึงนำร่างของเหยาเหยามาบังคับให้นางพยาบาลที่เข้าเวรอยู่ อุ้ม ซึ่งนางพยาบาลได้แต่นั่งนิ่งและร่ำไห้โดยไม่สามารถทำอะไรได้ ขณะที่สมาชิกของครอบครัวบางคนได้เข้าไปตบหน้าและทำร้ายร่างกายนางพยาบาลด้วย

นอกจากนี้ยังบังคับให้แพทย์ และพยาบาลอุ้มศพเด็ก เดินออกไปบริเวณด้านนอกโรงพยาบาล ซึ่งมีผู้คนมุงดูจำนวนมาก ก่อนที่สมาชิกในครอบครัว 4 คนจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว

ส่วนโรงพยาบาลไท่คังได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันพร้อมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจท้องถิ่น รวมถึงหน่วยงานสาธารณสุขในการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา www.จบข่าว.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: PRP, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!เคล็ด (ไม่ลับ) บำรุงริมฝีปาก ให้อิ่มเอิบชวนมองมากกว่าที่เคยมาแน่! พายุลูกใหม่ทวีกำลังแรงจ่อเข้าไทย 20-21 ก.ย นี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้แก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์ข้าวกล้อง vs ข้าวไรซ์เบอร์รี ศึกชิงแชมป์คุณค่าทางอาหารป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่