หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉมหน้าตัวละคร ในละครเวที Naruto !!

โพสท์โดย Bran Stark
 

คงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ Naruto ที่จะได้เห็นการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาเป็นคนแสดงจริงๆสักที แต่จะเป็นละครเวทีที่ใช้ชื่อว่า Live Spectacle Naruto และดูจะโชคร้ายสำหรับแฟนการ์ตูนชาวไทยสักหน่อยเพราะจะมีการจัดแสดงให้หัวเมืองใหญ่ต่างๆทั่วประเทศญี่ปุ่นเช่น ฟุกุโอกะ โอซากิ มิยางิ ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปแสดงต่างแดนได้แก่มาเก๊า สิงค์โปร์ และมาเลเซียเท่านั้น

ตารางทัวร์

Japan

  • March 21-April 5: AiiA 2.5 Theater, Tokyo
  • April 10-12: Canal City Theater, Fukuoka3
  • April 17-19: Umeda Arts Theater Main Hall, Osaka
  • April 23-25: Tagajo City Cultural Center, Miyagi
  • April 29-May 10: AiiA 2.5 Theater, Tokyo

Macao May 22-24: Venetian Theatre 

Malaysia May 30-31: Malaysia International Exhibition and Convention Center 

Singapore June 6-7: Resorts World Theater 

ส่วนการจองบัตรหรือรายละเอียดต่างๆผมก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก คงต้องหาข้อมูลเอาเองบนเว็บไซต์หลัก naruto-stage.jp โดยละครเวทีครั้งนี้จะมีเนื้อเรื่องตั้งแต่มังงะเล่มแรกและลากยาวไปถึงเล่มที่ 27 และด้านล่างนี้เป็นโฉมหน้าตัวละครที่จะโผล่ในละครเวทีทั้งหมด ดูแล้วน่าจะถูกอกถูกใจแฟนการ์ตูนอยู่ไม่น้อย หวังว่าในเร็วๆนี้จะมีภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันนะ

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, เสี่ยวติงตัง, ปุ้ม, Alohaaz, Chawap, zerotype, lLuCiFeR, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคมาแน่! พายุลูกใหม่ทวีกำลังแรงจ่อเข้าไทย 20-21 ก.ย นี้เคล็ด (ไม่ลับ) บำรุงริมฝีปาก ให้อิ่มเอิบชวนมองมากกว่าที่เคยแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์แค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อยข้าวกล้อง vs ข้าวไรซ์เบอร์รี ศึกชิงแชมป์คุณค่าทางอาหารentire: ทั้งหมดapproach: เข้าใกล้ เข้าหา เข้าถึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่