หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นตำรวจหรือโจรดี....

โพสท์โดย ผีเจ้า
เป็นตำรวจหรือโจรดี....
 
 
ศาลออกหมายจับ 3 นายตำรวจ อุ้มตัวนักธุรกิจสถานบันเทิงย่านสีลม พร้อมภรรยาสาวชาวไทย อ้างพัวพันคดียาเสพติด ก่อนรีดเงินสด 1 ล้านบาท

วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. ทรงศักดิ์ เศษฤทธิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ยานนาวา ได้รับการร้องเรียนจาก นายคิกูชิ มาซาโตะ อายุ 36 ปี นักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยภรรยาชาวไทย หลังถูก 3 คนร้าย อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขู่กรรโชกทรัพย์แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีข้อหาพัวพันยาเสพติด ก่อนปล่อยตัวออกมา ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายคิกูชิ ให้การว่า ตนเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิงในย่านสีลม และมีภรรยาที่เป็นคนไทย ก่อนเกิดเหตุ มีชาย 3 คน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาภายในห้องพักพร้อมทั้งยังใช้อาวุธปืนข่มขู่ โดยอ้างว่าภรรยาตนและเพื่อนภรรยาอีก 1 คน มีความเกี่ยวโยงกับขบวนการยาเสพติด ก่อนจะนำตัวภรรยาและตนไปที่เซฟเฮ้าส์ พร้อมขู่กรรโชกทรัพย์จำนวนเงิน 3 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีและการปล่อยตัว แต่ขณะนั้นตนมีเงินสดเพียง 1 ล้านบาท คนร้ายก็ยอมรับเงินไปแล้วปล่อยตัวออกมา

เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนตรวจสอบพบว่า 3 คนร้าย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทราบชื่อคือ

พ.ต.ท. พงษ์ธวัช คงเสือ สว.งานยุทธศาสตร์และแผน กก.อก.บก.น.6
ร.ต.ท. กฤตย์ปกรณ์ เนียมสอน รอง สว. ใน บก.ป.
ด.ต. วีระศักดิ์ เภาสู ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.พระโขนง

โดยศาลได้มีคำสั่งอนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันกรรโชกโดยมีอาวุธปืน เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับหรือยอมจะรับทรัพย์สิน หรือมีประโยชน์อื่นใด เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการประสานกับทางต้นสังกัด เพื่อขอเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, UAV, อาราเล่จัง, ปุ้ม, FolkZaa, ผีเจ้า, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลาข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคเตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุดดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?แค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้แก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญentire: ทั้งหมดอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
entire: ทั้งหมดอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะลูกชายเรียกตำรวจจับพ่อวัย 72 ปี ฐานทำร้ายแม่ด้วยรากโกโบ เพราะทำแจกันห้องครัวแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์
ตั้งกระทู้ใหม่