หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” ฟ้องร้องปอร์เช่กรณีพ่อเสียชีวิต

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง

ลูกสาว “พอล วอล์คเกอร์” ฟ้องร้องปอร์เช่กรณีพ่อเสียชีวิต

เครือโฟล์คสวาเกน กรุ๊ปกำลังเผชิญกับวิบากกรรมหลายด้าน ไม่เพียงคดีความเกี่ยวกับการโกงค่ามลพิษไอเสียเท่านั้น ล่าสุด มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาวของพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงผู้ล่วงลับได้ฟ้องร้องปอร์เช่ข้อหาการกระทำผิดทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พอล วอล์คเกอร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในรถปอร์เช่เมื่อปี 2013 มีโดว์ บุตรสาววัย 16 ปีและทนายความได้ยื่นฟ้องร้องต่อปอร์เช่เมื่อมีการตรวจพบกลไกที่มีความบกพร่องของตัวรถ ขณะที่ผลการชันสูตรชี้ว่าพอลไม่ได้เสียชีวิตจากแรงกระแทกของอุบัติเหตุ

นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทดังจากภาพยนตร์ Fast & Furious นั่งบนเบาะผู้โดยสารในรถปอร์เช่ คาร์เรรา จีที รุ่นปี 2005 โดยมีโรเจอร์ โรดาส เพื่อนสนิทเป็นคนขับ ก่อนที่ตัวรถจะสูญเสียการควบคุมและชนเข้ากับผนังคอนกรีตและต้นไม้ทำให้เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน

ทนายความของพอลและมีโดว์ตั้งข้อสังเกตว่านักแสดงหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงและกระดูกเชิงกรานจากเข็มขัดนิรภัยของตัวรถที่รัดตัวของพอลทำให้เขาติดอยู่กับเบาะที่นั่ง นอกจากนี้ เพลิงที่ลุกไหม้เกิดจากสายเชื้อเพลิงที่บกพร่อง พร้อมกับอ้างถึงประวัติของตัวรถที่มี “ปัญหาด้านเสถียรภาพและการควบคุม”

เมื่อปี 2014 ภรรยาของโรเจอร์ โรดาสได้ยื่นฟ้องปอร์เช่ อเมริกาเหนือในข้อหาประมาทและการกระทำผิดทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไปแล้วเช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เจ้าชายไข่แดง, bgs, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลดใจ! พบ 3 ศw พ่อแม่และลูกในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลาดราม่าน้องหมูเด้ง!ทารุณกรรมสัตว์หรือไม่?ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างเตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุดสื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนน“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงอาหารที่ทาสอย่างเราต้องรู้-น้องแมวหรือหมาห้ามกินอะไรบ้างสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
entire: ทั้งหมดต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้พิการเฮ! ไม่ต้องผูกพร้อมเพย์ รอรับเงิน 10,000 บาทเข้าบัญชี 25 ก.ย. นี้สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะพ่อที่จากไป 13 ปีเข้าฝันช่วยลูกสาวรอดจากไฟไหม้สื่อนอกตีข่าว! หญิงไทยใจเด็ด สู้ยิบตา "งูเหลือมยักษ์" กว่า 2 ชั่วโมง รอดปาฏิหาริย์
ตั้งกระทู้ใหม่