หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวหนุ่ม "พญาชาละวัน" จากเรื่องไกรทอง 2015 เวอร์ชั่นนี้รับรองสาวๆต้องร้องกรี๊ดแน่นอน!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

วงแขนกล้ามเป็น มัดๆ สำหรับ ละครเรื่อง "ไกรทอง" ที่เปิดตัว "พญาชาละวัน 2015" เวอร์ชั่นนี้ ขอบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ ซึ่งงานนี้รับบทโดย "ปอนด์ โอภาภูมิ" ที่มาในชุดของจระเข้กับแนวแฟนตาซี ที่ดูแล้วดุดัน โหดแข็งแรง ทรงพลัง และที่สำคัญกล้ามเป็นมัดๆ เรามาชมภาพดีกว่าว่า "พญาชาละวัน 2015" เวอร์ชั่นนี้จะมีหน้าตาเป็นยังไง

 

เครดิต : เฟซบุ๊ก ลูกผู้ชายพันธุ์ดี Fanpage, IG : pond_ophaphoom

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, พริ้มพลอย, FORFAME, Carrrot, จอมยุทธอินดี้, บังไค, Punthorn, Pinksweet, ไอ้หมาจู, แย้มศรี, Betatia, ด๊วกกระซวกดาก, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะ[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนตกพรำมาทั้งวัน ตกแล้วหยุดๆ ลักปิด ลักเปิดดีแท้ (ฮา)เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารพบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พี่เลี้ยงมายากล! เปลี่ยนลูกน้อยนอนยากเป็นหลับปุ๋ย แม่เห็นถึงกับอึ้ง รีบเพิ่มเงินเดือนให้ทันทีดอนเมือง"น้ำรอการระบาย ชาวบ้านบ่นอุบขอช่วยเร่งระบายน้ำด่วนอดีตนักบอลขับรถเบนซ์คว่ำเสียชีวิตพร้อมภรรยาพ่อแท้ๆ ให้คนมาถ่ายคลิปขาย Onlyfan ลูกสาวอายุ 14!!
ตั้งกระทู้ใหม่