หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่าเฟ่สัตว์เลื้อยคลาน! สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแบบใหม่ของคนญี่ปุ่น

โพสท์โดย Bran Stark

reptile-cafe-in-japan-01

ดูเหมือนว่าธุรกิจคาเฟ่ธีมต่างๆในประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มมีหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ จนพวกเราตามกันไม่ทันแล้วสิ จากสมัยที่เคยเป็นแค่เมดคาเฟ่ คาเฟ่พ่อบ้าน ก็ได้พัฒนามาเป็นคาเฟ่สัตว์เลี้ยง คาเฟ่สาวเหยียบหลัง และอื่นๆอีกมากมาย ในวันนี้เราก็มีคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่ เพื่อนๆผู้ชื่นชอบสัตว์เลื้อยคลาน หรืออยากสัมผัสกับสัตว์แปลกๆที่ไม่สามารถใกล้ชิดได้ง่ายๆ ที่น่าสนใจมาให้ดูกัน

สถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า Hachurui Cafe ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮาม่า ใกล้กลับสถานี Hinodecho เป็นคาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานแห่งแรกของญี่ปุ่น โดยจะมีสัตว์เลื้อยคลานให้พวกเราได้สัมผัสและไกล้ชิดกันมากกว่า 40 ตัว 20 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น อิกัวน่า เต่า และงู ที่มีขนาดตั้งแต่ไซส์เล็กน่ารักยันตัวบะเอ้กเลยทีเดียว

reptile-cafe-in-japan-02

จัดร้านได้ดูเจ๋งดี

reptile-cafe-in-japan-03

เมื่อได้ชื่อว่าเป็นคาเฟ่ แน่นอนว่าต้องมีอาหารประจำร้านอย่างแน่นอน สำหรับที่นี่ เขาขึ้นชื่อเรื่องน้ำชามากๆ อย่างชาอู่หลงออแกนิกที่ปลูกมาอย่างพิถีพิถัน จนสามารถโม้ได้ว่า แค่มาดื่มชาก็คุ้มแล้ว (แต่ก็อย่าลืมดูเหล่าสัตว์กันด้วยล่ะ) อาหารอื่นๆก็จะเป็นพวกคุกกี้รูปสัตว์ และขนมทั่วไปจ้า

reptile-cafe-in-japan-04

ภายในร้านก็จะมีสัตว์เลื้อยคลานบางชนิดที่อยู่ในตู้ เราสามารถ เอามือหย่อนเข้าไปในตู้เพื่อสัมผัสและเล่นกับพวกมันได้ ที่ไม่ให้เปิดให้เล่นกันนอกตู้ เพราะเขาบอกว่า สัตว์มันอาจจะกำลังคิดว่าเรากำลังจะพยายามเขมือบมันก็ได้ หรอทำให้สัตว์เครียดได้ ก็เลยปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า

ก่อนจับอย่าลืมทำความสะอาดมือกันนะ

reptile-cafe-in-japan-05

reptile-cafe-in-japan-06

แต่ก็อย่าเพิ่งผิดหวังกัน ทางร้านเขาก็ยังมี คอกน่ารักๆ ที่มีสัตว์บางชนิดที่เราสามารถเข้าไปน้วยกันอย่างใกล้ชิดได้อยู่จ้า ด้านในก็จะมีพวกสัตว์ขนาดใหญ่ ที่เชื่องและไม่มีพิษมีภัย อย่างเต่า และอิกัวน่ามาให้จิ้มเล่นกัน

reptile-cafe-in-japan-07

เต่าๆๆ

reptile-cafe-in-japan-08

reptile-cafe-in-japan-09

reptile-cafe-in-japan-10

reptile-cafe-in-japan-11

กิ่งก่าขึ้นอืด

reptile-cafe-in-japan-12

หากใครสนใจก็ลองไปเที่ยวกันดูนะ แล้วก็ถ่ายรูปมาฝากกันด้วยล่ะ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: มาเฟียเสื้อดำ, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้าน"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีพี่เลี้ยงมายากล! เปลี่ยนลูกน้อยนอนยากเป็นหลับปุ๋ย แม่เห็นถึงกับอึ้ง รีบเพิ่มเงินเดือนให้ทันทีดอนเมือง"น้ำรอการระบาย ชาวบ้านบ่นอุบขอช่วยเร่งระบายน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่