หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เจมส์จิ-ณเดชน์" หลบไป !! "เต๋า ภูศิลป์" หมอลำหนุ่มมาแรง หล่อจนพระเอกชิดซ้าย !?

โพสท์โดย กิตตินันท์

โอ้แม่เจ้า! ไม่อยากจะเชื่อค่ายแกรมมี่โกลด์ จะมีนักร้องหมอลำที่หล่อระดับพระเอกขนาดนี้ และหนุ่มที่ว่านี้คือ "เต๋า ภูศิลป์" หรือ เต๋า ศรีสมบูรณ์ วารินรักษ์ ศิลปินหมอลำน้องใหม่วัยใสของวงการเพลงลูกทุ่ง มีน้ำเสียงที่เพราะและเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อแบบขั้นเทพ เพอร์เฟคท์ขนาดนี้ แบบนี้ไม่แปลกที่สาวๆจะตามกรี๊ดหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะไปโชว์ตัว หรือไปร้องเพลงที่ไหนสาวแท้ สาวเทียม เก้ง กวาง กะเทย จะต้องแห่ไปตามกรี๊ดหน้าเวทีอย่างหนาแน่น จนเรียกได้ว่าเป็นนักร้องหมอลำที่หล่อที่สุดในประเทศก็ว่าได้

สำหรับ " เต๋า ภูศิลป์ " เป็นหนุ่มน้อยจาก อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ได้เซ็นสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่โกลด์ จากการที่ตนคลิปร้องเพลงCover เพลงลูกทุ่งอีสานลงในโซเชี่ยลแคม และแชร์ไปที่ยูทูป ปรากฏว่ามีคนกดไลค์เป็นแสนๆคน ทางฝ่ายพีอาร์แกรมมี่จึงติดต่อให้ไปเทสต์เสียง และได้เซ็นสัญญาในที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4.1/5 จาก 35 คน)
VOTED: แจ๋วยูนิเวอร์ส, Laserr, น้องน้ำเย็น, แย้มศรี, kit, vho, FORFAME, Tabebuia, bezdarky, กอกระดุม, บังไค, Betatia, นนท์คัฟ, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, Unwanted, comen, Sweet Surrender, เต้ยนะค๊าบบบบ, willbe, ซูชิหน้าปลาดิบ, ปุ้ม, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัวหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่