หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใจหนูสวยมากกก ! ชีวิตคนเราไม่เท่ากัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

บางครั้งชีวิตคนเราก็เลือกเกิดไม่ได้ อาจจะรวยวันนี้ และอาจจนในวันหน้า คงไม่มีใครหรอกที่อยากจะเกิดมาจน เพราะโอกาสของแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนมีครอบครัวที่อบอุ่น บางคนชีวิตครอบครัวก็ต้องดิ้นรนกันไป อย่างคุณตาคุณยายสองท่านนี้ คงไร้ลูกหลานดูแล จึงมาขายของ และนั่งขอทานอยู่หน้าบริเวณฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
แต่ความไร้ญาติขาดมิตรที่เลี้ยงดู ก็อาจจะมีเพื่อนมนุษย์ที่ยังใส่ใจ ไม่เดินละทิ้งผ่านไป เหมือนไม่มีตัวตน
ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพของเด็กนักเรียนหญิงคนนึง และข้อความโพสต์ประมาณว่า ผู้โพสต์และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันเป็นจิตอาสารับบริจาค ที่บริเวณสะพานลอยห้างฟิวเจอร์รังสิต และเห็นตายายคู่นึง โดยตาขายของ ส่วนยายนั่งขอทานอยู่ แต่แล้วก็มีเด็กนักเรียนหญิงคนนึง ในมือถือขวดน้ำเดินเข้ามาหายายขอทาน แล้วยื่นขวดน้ำพร้อมเงินให้แก่ยายอย่างเป็นกันเอง ไม่รังเกียจแต่อย่างใด
ต้องขอชมเชยผู้โพสต์ ที่เห็นความดีของคนทำดี แบะขอชมเชยเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ ที่มีจิตใจเอื้ออารี ไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นใครก็ตาม

ขอบคุณเรื่องราวจาก FB Pound Nutthakrit

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, เต้ยนะค๊าบบบบ, บังไค, I AM THOR, หล่อลงเบื่อย, nuengsurin, โยนี, lille
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดย้อนรอยภัยพิบัติเชียร์โนบีล!!เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขากลับมารักตัวเองหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล
ตั้งกระทู้ใหม่