หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบอ้วก! สาวคนนี้เวลาบ้วนปากจะมีหนอนออกมาตลอด เธอไปหาหมอทำเอาเธอหน้าซีด เกิดอะไรขึ้นกับเธอนะ!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

27092015_IMG_1443344582_417

คุณจ้าว หญิงสาวคนนี้อาศัยอยู่ที่มณฑลซานตงประเทศจีน เธอเป็นโรคประหลาดชนิดหนึ่งซึ่งจะอ้วกหนอนจำนวนมากออกมาก คุณจ้าวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกครั้งที่เธอบ้วนปากก็จะมีหนอนสีดำออกมานับสิบตัว ทำให้สามีและลูกไม่กล้าเข้าใกล้เธอ

แม่สามีของคุณจ้าวเล่าว่า ภาพแบบนั้นมันน่าสยองและทำให้คนอื่นกลัวมากๆเลยล่ะ…

VVVNDX_R7RIo8

โรคประหลาดนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อวันหนึ่งเธอก็รองน้ำมาบ้วนปากตามปกติแต่สิ่งที่ออกมากับน้ำนั้นดู เหมือนมีหนอนหรือแมลงบางอย่างที่กำลังขยับหลายตัวออกมาด้วย เจ้าตัวต้องช๊อกกว่าเดิมเมื่อลองบ้วนน้ำในปากที่เหลือลงในแก้วกระดาษ เพราะสิ่งที่เธอเห็นนั้นมันคือหนอนเล็กๆสีดำหลายตัว

VVVNDX_i2FOxb

หนอนพวกนี้มีขนาดเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน ตัวที่ใหญ่ที่สุดยาวประมาณครึ่งเซนติเมตร ตัวที่เล็กลงมากก็สั้นกว่านั้นเล็กน้อย ตัวของมันมีสีดำเป็นเส้น เธอเล่าว่าโดยปกติบ้วนออกมาจะมีหนอนประมาณ5-10ตัว แต่ถ้าเยอะที่สุดออกมาครั้งหนึ่งมากถึง
20-30ตัวก็มี

ไม่เคยกินหนอนสีดำแต่บ้วนออกมาเป็นหนอนสีดำ สรุปแล้วมันเป็นเพราะอะไรกันแน่? สรุปแล้วหนอนสีดำเหล่านี้เกิดจากอะไร? เพื่อที่จะตรวจดูโรคนี้ให้แน่ชัดคุณจ้าวได้ลองหาหมอทุกที่ ไปตามโรงพยาบาลใหญ่ๆทุกโรงพยาบาล หลายๆแผนกไม่ว่าจะเป็นแผนกระบบทางเดินอาหาร ปากกระเพาะหลอดอาหาร และหู คอ จมูก ก็ยังไม่สามารถตรวจพบสาเหตุได้ว่ามันมาจากไหน

VVVNDX_b3sFH9

สุดท้ายเมื่อเธอส่งหนอนเหล่านี้ไปให้แผนกปรสิตเข้าแล็บ ซึ่งผลกลับออกมาว่า “ไม่ใช่ปรสิตที่อาศัยบนร่างกายมนุษย์” และไม่รู้ว่ามันเป็นหนอนที่มาจากไหนกันแน่ และต้องรักษายังไง การรักษาที่ไม่สามารถอธิบายได้แบบนี้ทำให้เธอสิ้นหวังมากๆ

VVVNDX_ysDv47

เพราะว่าโรคประหลาดนี้ทำให้เธอต้องเปลี่ยนสภาพจากเด็กสาวน่ารัก ร่าเริงกลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะกลัวว่าชาวบ้านจะรู้ว่าเธอมีหนอนอยู่ในปาก ทุกวันนี้เธอได้แต่ก้มหน้ายอมรับสภาพความเป็นจริงและรีบขอปรึกษาแพทย์ผู้ เชี่ยวชาญ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: PRP, Tabebuia, พริ้มพลอย, โยเกิร์ตคึกคัก, บังไค, หล่อลงเบื่อย, แย้มศรี, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, mariney, willbe, โยนี, I AM THOR, AdamS JaideE, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์meaningfully: อย่างมีความหมายมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!หนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่