หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาทั้งโรงพัก!! "พ่อค้ายา" เข้าใจผิดนึกว่าตร. เป็นลูกค้าโยนยาบ้าให้ ก่อนโดนรวบทันควัน!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ทำฮาทั้งโรงพัก!! ตำรวจ "เชียงใหม่" ซุ่มในกระบะจ่อจับเอเย่นต์ อยู่ๆมีรถมาจอดเทียบข้าง ผงะ! "หนุ่มม้ง" เดินลงมาไม่พูดพร่ำทำเพลงโยนยาบ้าให้เป็นถุงกว่าหมื่นเม็ด ก่อนโดนรวบทันควัน รับนำยาบ้ามาส่งลูกค้าได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท - เข้าใจผิดนึกว่าตร.เป็นลูกค้า !?

วันที่ 27 ก.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 จ.เชียงใหม่ เผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัดร่วมกันจับกุม นายเจ่ง เลาจาง อายุ 56 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ดเอาไว้ได้

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่ลานจอดรถในตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ภายหลังมีชายต้องสงสัย 2 คน ขับรถยนต์กระบะเข้ามาจอดเทียบใกล้กับรถกระบะของตำรวจ จากนั้นชายคนที่นั่งข้างคนขับไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดประตูรถเดินถือถุงใส่ยาบ้าโยนเข้ามาในกระบะด้านหลังของรถตำรวจ ก่อนจะเดินกลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำเอาตำรวจพากันงงอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะรีบแสดงตัวเข้าจับกุมทันทีขณะที่คนขับรถเห็นท่าไม่ดีเร่งเครื่องหลบหนีไปได้

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาตำรวจหลายคนถึงกับอดขำไม่ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับนายวือ แซ่เฒ่า อดีตน้องเขย (คนขับรถที่หลบหนี) นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าที่ลานจอดรถในตลาด ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท แต่พอมาถึงจุดส่งของกลางมองเห็นรถกระบะจอดคันหนึ่ง เข้าใจว่าเป็นของลูกค้าจึงโยนยาบ้าใส่กระบะ ปรากฏว่าเป็นของตำรวจทำให้ถูกจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รวมทั้งติดตามขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

ที่มา: http://social.tnews.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, เต้ยนะค๊าบบบบ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"หนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวmeaningfully: อย่างมีความหมาย[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่