หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ยังมีมนุษย์โซเชียลแบบนี้อีกหรอ" โลกนี้อยู่ยาก

โพสท์โดย Pipe

เรื่องมีอยู่ว่า มะคืนผมนั้งเล่นเฟสบุคตามปกติ มันก็ น่าจะเป็นคืนที่คนนอนดึกนั้งเล่นเฟคทั่วๆไปจนกระทั้ง ไปเจอ รูปๆนึงของเพื่อนในเฟสบุค

ซึ่งมองผ่านๆ ก้ ไม่น่ามีอะไร พอกำลังจะเลื่อนผ่านไปก็เอะใจว่า มันคุ้นๆๆนะ รูปเงินพึกนี้เหมือนเห็นที่ไหนน่ะ เพราะก่อนหน้านั้นวันสองวันเราก้โพสรูปลงนี้หว่าเลยมาย้อนดูรูปตัวเอง จากนั้น ลองหมุนภาพดู เห้ย มันใช่เลย จากนั้น เลยลองซูมเข้าไปดู เลขเเน่นอนล่ะ ใช่เลย ตรงกันเป๊ะ

งี้ต้องเเวะไปดู โปรไฟลหน่อย ล่ะ เปิดไปดู ก็ มีการอัพเยอะเเยะนะ อัพกิจกรรมต่างๆ อัพว่าอยู่ไหนทำอะไรกับใคร อัพว่าชีวิตดูหรูหรา มีเงินมีทองช๊อปปิ้งทีล่ะเป็นหมื่น เลื่อนลงเรื่อยก็เจอ รูปต้นเหตุ ซึ่งมันก็ ทำหั้ยผมอดสงสัยไม่ได้ ว่า เค้าทำไปเพื่ออะไร?  ทำไปแล้วได้อะไร?เค้าจะมีความสุขได้จริงเหรอ กับเรื่องที่มโนขึ้น? แล้วไอ้ที่อัพๆมาเนี้ย อันไหนจริงมั้ง?  ขนาดรูปนี้ยังก๊อปมา เเล้ว ไอ้ที่พิมพ์ ว่าช๊อปปิ้งเยอะเเยะ นี้มันจะจริงมั้ย ?
คำถามอยู่ในหัวเยอะมาก ใจจริงก็ อยาก ที่จะอินบล๊อคไปถามนะ แต่ไม่รู้จะถามไงเริ่มคุยตรงไหน ? เห้อ เศร้าใจ  ซึ่งจริงๆๆ เลยทำได้เเค่ นั้งคิด เเละเดาเอาเอง ว่าเค้า จะอยู่ยังง ในสังคมเเห่งความจริง

มีรูปมาให้ดูกันชัดๆๆ 

 

อยากสอนเค้าใช้ โฟโต้ช๊อปมาก บอกตรงๆ555555 อย่างน้อยๆคราวกหลัง ถ้าก๊อปรูปใครมา จะตัดต่อรูป ให้เนียนกว่านี้

ที่มา: http://
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pipe's profile


โพสท์โดย: Pipe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, พูดไปก็เท่านั้น, mariney, ปุ้ม, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"อาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามmeaningfully: อย่างมีความหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงสาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ดอนเมือง" น้ำท่วมรอการระบาย ชาวบ้านร้องขอให้เร่งดำเนินการระบายน้ำโดยด่วนชายวัยกลางคนที่ตกหลุมรักออนไลน์ สุดท้ายโดนหลอกญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพัก
ตั้งกระทู้ใหม่