หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด !! เธอคนนี้ป่วยเป็นโรคเท้าช้าง หนัก 50 กิโล แถมยังมาเจอเรื่องบาดใจแบบนี้อีก ที่ทนได้เพราะรักลูก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

24092015_IMG_1443096185_941

” เท้าช้างหนักกว่า50กิโล ”
สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือ คุณ จวน สุวรรณชาตรี อายุ44ปี ปีโรค เท้าช้างมากว่า2ปี สามีเมื่อรู้ว่าเธอเป็นแบบนี้ก็หนีไปเลย ปล่อยให้เธอกับลูก3คนใช้ชีวิตอย่างลำบาก ลูกเธอ2คนต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาดูแลแม่และกรีด ยาง ส่วนพี่คนโตมีครอบครัวไปแล้ว เงินที่หามาได้ตอนที่ร่างยังแข็งแรงอยู่ก็ไม่มี เหลืออยู่แล้ว เอามารักษาจนหมด ตอนนี้
ก็ได้ลูกสาวกับลูกชายที่ช่วยกันกรีดยาง หารายได้มาดูแลแม่ แม่ก็เดินแทบไม่ได้ แล้ว รอทาง รพ ที่กรุงเทพเรียกตัวเข้า รักษา ตอนนี้ก็ได้พ่อกับแม่มาคอยดูแลตอนกลางวันเพราะไม่มีใครอยู่ ลูกๆไป

กรีดยาง อยากรักษาให้หาย ทาง รพ ที่ สงขลาไม่สามารถรักษาได้..เธอบอกว่า มันเริ่มต้นแค่เป็นตุ่มเล็กๆมีน้ำใสๆอยู่ใน ตุ่ม เธอก็ปล่อยเอาไว้คิดว่าเดี๋ยวคงหาย แต่พอนานๆไปมันก็เริ่มใหญ่ขึ้น เธอจึง ไปหาหมอ หมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อมาทา แต่ก็ได้มีผลอะไร ก็เลยไปซื้อยามาทานเอง ก็ไม่หายยิ่งทำให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเธอ ต้องเข้า รพ ทาง รพ ก็ตรวจและส่งผล
เธอไปยัง กรุงเทพฯ ตอนนี้ต้องรอทาง รพ ที่กรุงเทพฯเรียกตัว ครอบครัวเธอ น่าสงสารมาก เธอทำอะไรไม่ได้เลย ต้องอาศัยพ่อกับแม่และลูกๆที่คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ เธอบอกถ้าหมอ ที่กรุงเทพฯเรียกไม่รู้จะได้ไปรึเปล่า เธอไม่มีเงินเลย..ผมให้เธอเอาไว้25,000 บาท เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่เธอเดินทางถ้าเพื่อนๆอยากจะช่วยเธอก็ยินดีเลยครับ
ชื่อ บัญชี น.ส.สุวนันท์ โต๊ะม ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี หาดใหญ่ เลขที่ บัญชี 8 5 0 2 4 4 5 1 4 4 ออมทรัพย์ ถ้าท่านใดจะโทรสอบถามรายละเอียด 098-8540422
ถ้าใครจะหากินกับคนป่วยอย่าโทร.. ใครที่แอบอ้างชื่อผมหากิน..ละอายแก่ใจ บ้างนะครับ.. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

VVVNDX_59Gdvp

VVVNDX_EEjZaR

VVVNDX_FVpEF8

VVVNDX_KA3RRR

VVVNDX_wSoGGF

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, Noina stupid, amzabzaa, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, PJHERO i am kira, JanuaryUn, จอมยุทธอินดี้, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.meaningfully: อย่างมีความหมาย"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่