หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์! อย่าเห็นแก่ของฟรี หนุ่มถูกคู่เดทหลอกชวนไปทานข้าวร้านหรูบอกจะเลี้ยง สุดท้ายชิ่งหายก่อนเช็คบิล!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจะยังเกิดในยุคสมัยนี้จริงๆ เมื่อมีเพจเฟสบุ๊คชื่อว่า “อะไรก็น่ากินหลังสี่ทุ่ม” ออกมาแชร์เรื่องราวเตือนภัยให้ระวังหนุ่มคนหนึ่ง ที่หลอกทำทีท่าเข้ามาจีบในไลน์ ก่อนจะชวนนัดกินข้าวที่ร้านอาหารสุดหรูที่ห้างใจกลางเมือง บอกว่าจะเลี้ยง พอทานเสร็จกลับชิ่งหนี ปิดเครื่อง และบล็อคไลน์ ให้อีกฝ่ายเป็นคนจัดการค่าอาหารแทน

โดยเธอได้เล่าว่า หนุ่มคนดังกล่าวได้ทำทีท่าเข้ามาจีบผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ และทำทีชวนทานอาหารหรูๆ ในการออกเดทครั้งแรก ซึ่งเจ้าของเรื่องก็เล่าว่า เธอเองก็นิสัยไม่ดี ที่โลภและเห็นแก่ของกินมากเกินไป เลยตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ ซึ่งตอนที่เจอกันนั้น ก็ดูปกติดี ไม่มีทีท่าอะไรแปลกๆ ก็ได้สั่งอาหารทานกันตามปกติ และพูดคุยกันหลังจากที่เจอกันครั้งแรกกันอย่างมากมาย โดยเจ้าของเรื่องได้เล่าต่อว่า พยายามชวนถ่ายรูป แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ชอบถ่ายรูปเท่าไร จึงได้แต่แอบถ่ายรูปหนุ่มคนนี้ไว้เท่านั้น

ซึ่งพอทานกันเสร็จ หนุ่มคนนี้ก็ได้ขอตัวไปห้องน้ำ บอกเพียงแต่ว่าให้รอแปปนึง จะมาจัดการค่าอาหารให้ เพียงแต่ปวดท้องทนไม่ไหวขอเข้าห้องน้ำก่อน เจ้าของเรื่องก็ได้บอกว่า จ่ายเงินก่อนแล้วให้ไปพร้อมกันเลยไหม เพราะว่าอิ่มแล้วเหมือนกัน และอยากจะเข้าห้องน้ำด้วย แต่หนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ยอม บอกเพียงแต่ว่าให้เธอกินขนมชิ้นสุดท้ายให้หมดก่อนเพราะว่าแพง ก่อนที่จะหายตัวไปเป็นเวลานาน ทำให้เธอทราบว่าเธอโดนหลอก เพราะโทรศัพท์ไปก็ปิดเครื่อง อีกทั้งยังบล็อคไลน์เธอ จนเธอต้องหาทางจ่ายค่าอาหารมื้อนั้นเอง

โดยหลังจากเหตุการณ์วันนั้น เธอก็ได้ทำการสืบทราบเรื่องราวของชายคนดังกล่าว จึงทราบว่าเป็นมิจฉาชีพ หลอกให้คนอื่นเลี้ยงอาหารร้านหรูๆ แบบนี้หลายครั้งแล้ว จึงได้นำเรื่องราวมาประจาน ส่วนใครที่อยากอ่านเรื่องราวเต็มๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ FB : อะไรก็น่ากินหลังสี่ทุ่ม ได้เลยค่ะ

53
54

55

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, bgs, dollynn, กุมารดิน, พริ้มพลอย, ปุ้ม, โยนี, ซาอิ, willbe, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!แค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มชืนนานนับ 5 ปีครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
ตั้งกระทู้ใหม่