หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่ายับ!!! ลูกชายไล่แม่ไปนั่งที่เก็บของหลังรถ เพราะต้องการให้ลูกของตัวเองนอนเบาะหลัง

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในตอนนี้ในหมู่ชาวจีน เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งให้แม่ของตัวเองที่อายุ 60 แล้ว ไปนั่งตรงท้ายรถแทนที่จะให้นั่งในเบาะดีๆ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าเขาต้องการให้ลูกของตัวเองใช้พื้นที่เบาะหลังทั้งหมดในการนอนหลับได้อย่างสบาย

ครอบครัวของชายหนุ่มคนนี้กำลังขับรถจากอีกเมืองหนึ่งไปอีกเมือง โดยมีเมีของเขานั่งอยู่ข้างหน้า ส่วนลูกชายนอนอยู่ที่เบาะหลัง จนกระทั่งมาเจอด่านตรวจ ตำรวจจึงพบว่ามีหญิงชรานั่งอยู่ที่ท้ายรถด้วย พอถูกไต่สวนหลิวก็บอกไปตามตรงว่าอยากให้ลูกนอนบนเบาะหลัง ด้วยความที่ตำรวจกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ตำรวจจึงได้ขอให้แม่ของเขาลงมาจากท้ายรถ และยังบอกว่าจะต้องลงโทษไอ้ลูกชายตัวแสบด้วย แต่คนเป็นแม่มีหรือจะยอมเห็นลูกตัวเองถูกลงโทษได้ จึงได้ขอให้คุณตำรวจช่วยเว้นโทษให้ด้วย ทั้งยังบอกด้วยว่าจริงๆแล้วเธอคิดว่านั่งท้ายรถมันก็สบายดีเหมือนกัน

และยิ่งกระตุกต่อมดราม่าให้ชาวเน็ตไปมากกว่านั้นอีกก็คือ รถคันนี้แท้จริงแล้วเป็นรถที่คุณแม่คนนี้เก็บเงินทุ่มเทซื้อรถคันนี้ให้กับลูกชายคนนี้ด้วย

ที่มา: http://teenee.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: Lovethailand, Noina stupid, โยเกิร์ตคึกคัก, อากาศธาตุและ น้ำสะอา, อาราเล่จัง, TeeDee, ด๊วกกระซวกดาก, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมายอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่