หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!! แม่แท้ๆจับลูกเป็นโรคดาวซินโดรม ยัดเครื่องซักผ้า

โพสท์โดย ไก่อ้วน

แม่ใจร้ายมีจริง! การกระทำของเธอต่อลูกแท้ๆ ที่คุณอาจรับไม่ได้!

ฉายาของเธอคือ แม่ใจร้าย,คุณคงเดาไม่ออกว่าคุณแม่วัยสาวคนนี้ทำอะไรกับลูกของเธอที่เป็นโรคดาวซินโดรม วัยเพียงสองขวบครึ่งลงไปบ้าง

เธอคนนี้ถูกตำรวจตามล่าตัวไม่นานนักหลังจากที่เธอได้โพสต์รูปภาพการกระทำที่แสนจะอำมหิตกับลูกชายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการจับลูกของเธอยัดในเครื่องซักผ้า หรือโยนลูกของเธอเหมือนกันโยนตุ๊กตา,ตำรวจเริ่มสืบและค้นหาภาพของเธอที่โด่งดังไปทั่วจากอินเตอร์ ทางตำรวจยังให้การอีกว่า หล่อนนั้นไม่ยอมมาศาล แต่การกระทำของเธอนั้นสรุปได้ว่ามันเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย ทางเจ้าตัวได้สารภาพความรู้สึกผิดต่อสิ่งที่เธอได้ทำลงไปว่า “ทุกวันๆฉันได้ทำเรื่องผิดพลาดลงในฐานะผู้เป็นแม่ ในทุกๆวันทุกๆคนก็เป็นเหมือนกับฉัน และฉันก็ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่ฉันเคยทำเอาไว้ในทุกๆวันเหมือนกัน

3fj5cdbf9la7n1vognfv

เราลองมาดูรูปภาพที่เธอได้กระทำกับลูกของเธอกันเถอะ ว่าสมควรจะได้รับการยกโทษหรือไม่?

yd4oba9c764xf3b3d7ogn62pgmjd5x9jrtvonyj8

87ppr7x4zwcttir00cy6gixyvcijpwo0b7l5213s

เราควรจะเรียกเธอว่าอะไรดี ?

ที่มา: http://btsstation.com/15995
ข้อมูลและรูปภาพ wittyfeed
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, PJHERO i am kira, กุ้งฝอย, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!แค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มชืนนานนับ 5 ปีครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
ตั้งกระทู้ใหม่