หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์!! หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ช่วยตัวเองแบบพิศดาร เกิดเหตุไม่คาดคิดจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

23092015_IMG_1443014408_669

กู้ภัยโพสต์เตือนใจ หนุ่มทำกิจกรรมแผลงๆ อวัยวะเพศติดคาท่อเหล็ก เอาออกเองไม่ได้ หมอต้องใช้เครื่องตัดเหล็กช่วยเหลือ เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเหตุการณ์ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังพบว่ามีท่อเหล็กติดอยู่กับอวัยวะเพศ ไม่สามารถนำออกมาได้ด้วยตัวเอง กลายเป็นอุทาหรณ์เตือนใจในโซเชียลมีเดีย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.) เพจเฟซบุ๊ก ณ จุดเกิดเหตุ ได้โพสต์ภาพและข้อความเตือนใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมแผลงๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ เป็นภาพทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือชายคนหนึ่ง โดยระบุว่าเป็นชายไทย มีท่อเหล็กติดอยู่กับอวัยวะเพศ จนมีอาการปูดบวมอักเสบและเลือดคั่ง จนไม่สามารถนำออกมาได้เอง

ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบแล้ว พบว่าอาการค่อนข้างอักเสบมาก หากปล่อยทิ้งไว้อวัยวะส่วนนี้อาจจะได้รับผลกระทบมากกว่านี้ จึงตัดสินใจประสานงานขอยืมเครื่องมือตัดเหล็กจากช่างเหล็ก ค่อยๆ ผ่าท่อเหล็กออกทีละเล็กๆ น้อยๆ ใช้เวลาสักพัก กระทั่งตัดแบ่งครึ่งท่อเหล็กออกมาได้สำเร็จ ก่อนจะให้การช่วยเหลือทางการแพทย์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่มีการระบุข้อมูลว่าเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อใด หรืออาจเป็นภาพเก่าที่นำมาเตือนใจในสังคมไลน์ แต่เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย และขออนุญาตไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมโพสต์เรื่องราวดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่มีรสนิยมทำกิจกรรมแผลงๆ ที่เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายขึ้นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, PRP, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, จอมยุทธอินดี้, dollynn, SiamSith, AdamS JaideE, Ployza, สัปเหร่อนอกโลก, lading ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมายหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอดเด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มชืนนานนับ 5 ปีครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่