หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้องไห้หนักมาก! กะเทยกรี๊ดโดนกักสนามบิน หลังสแกนเจอ”จ้อน”นึกว่าซุกบึ้ม

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า สาวประเภทสองคนหนึ่งระบุว่าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมน้ำตานองหน้าว่าตนได้รับความยุ่งยากและอับอายอย่างยิ่ง เพราะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินกักตัว หลังเครื่องสแกนร่างกายโชว์ให้เห็น “อวัยวะเพศชาย” โผล่ขึ้นมาในจอ ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่คิดว่าเธออาจนำวัตถุระเบิดขึ้นเครื่อง

เหตุเกิดที่ท่าอากาศยานนานาชาติออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ชาดี้ เปโตสกี สาวประเภทสองถูกกักตัวที่สนามบินแห่งนี้เป็นเวลาถึง 40 นาที จนทำให้เธอตกเครื่อง โดยก่อนหน้านั้น เปโตสกียืนต่อแถวตรวจร่างกายที่แถวของ “ผู้หญิง” แต่เครื่องสแกนร่างกายโชว์ให้เห็น “อวัยวะเพศชาย”ของเธอ บนจอคอมพิวเตอร์ ทำให้เครื่องสแกนส่งสัญญาณความไม่ปกติออกมา จนทำให้เจ้าหน้าที่คิดว่าอาจเป็นวัตถุระเบิด และกักตัวเธอไว้ถามคำถาม

เปโตสกีบอกกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า เธอเป็นสาวประภทสองและสิ่งที่เครื่องสแกนตรวจพบคืออวัยวะเพศของเธอ ไม่ใช่วัตถุระเบิดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงกล่าวว่าเธอต้องเข้าเครื่องสแกนสำหรับผู้ชาย อย่างไรก็ตามเครื่องบินของเธอออกไปก่อนแล้วทำให้เธอพลาดเที่ยวบินนั้น

สาวประเภทสองที่พลาดเที่ยวบินไปแล้วยังถามเจ้าหน้าที่ว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีนโยบายเกี่ยวกับสาวประเภทสองอย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบเพียงว่า “ผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไร”

เปโตสกีเปิดเผยว่าตนรู้สึกอับอายมาก “มันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่ฉันโดนจับอวัยวะเพศ และก็เจอกับเจ้าหน้าที่แย่ๆ แถมเครื่องสแกนยังตรวจว่าฉันพกระเบิดเข้าไปอีก” สาวประเภทสองกล่าว

ที่มา: http://news.tlcthai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, AdamS JaideE, บังไค, โยนี, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยพบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิตแก๊งเชื่อมจิตเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหากองสอบสวนกลางคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอด
ตั้งกระทู้ใหม่