หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชูวิทย์จัดอีกรอบ!! กรณี ตั๊น วาสนาดี ตาสีตาสาอย่าสะเออะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันที่ 22 กันยายน 2558 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คอีกครั้งกรณี น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือตั๊น ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อนำมาประกอบการสมัครเข้าเป็นข้าราชการตำรวจแล้ว
 
คุณสมบัติครบ การศึกษาดี ตาสีตาสาอย่าสะเออะ
 
"ตั๊น จิตภัสร์ สอบสัมภาษณ์ ตรวจร่างกาย พร้อมสมัครเป็นตำรวจ"
 
พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผู้ช่วยโฆษก บช.น. สาธยายถึงความเพรียบพร้อมของ ตั๊น เสียเลิศหรูอลังการ
 
1.คุณสมบัติครบถ้วน (บ้านนี้เมืองนี้คนมีความสามารถเป็นแสน แต่คุณสมบัติครบถ้วนแค่คนเดียว?)
 
2.มีความรู้ภาษาต่างประเทศ (คนพูดภาษาอังกฤษได้แทบจะเดินชนกันตายอยู่แล้ว)
 
3.มีหมายจับของดีเอสไอ แต่ศาลยังไม่ตัดสิน ถือว่ายังไม่มีความผิด (ช่างเป็นคนจิตใจดีโดยแท้ เขาเคยยกพวกมาบุกถึงบ้าน ยังจะไปปกป้อง)
 
4.ไม่ได้เปิดรับแค่ตำแหน่งเดียว (แต่ดันมีคนมาสมัครแค่คนเดียว)
 
5.รพ.ตำรวจ เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ ห้ามเผยแพร่ข้อมูล ตั๊น โดยเด็ดขาด ใครเผยแพร่จะโดนคาดโทษ (โถ...ให้มันรู้เสียบ้างว่าใครเป็นใคร)
 
เวรกรรมของชาวบ้านตาสีตาสาแท้ๆ แข่งเรือแข่งพายยังพอแข่งได้ แต่อย่าคิดไปแข่งวาสนา
หากพ่อไม่รวย อยู่ไม่ถูกข้าง เก่งไม่ถูกเวลา อย่าริอาจไปคว้าดาว
 
ที่มา 
ชูวิทย์ I'm No.5
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, FolkZaa, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ, bgs, อาราเล่จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากmeaningfully: อย่างมีความหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอดเด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มชืนนานนับ 5 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่