หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซึ้งป่นเศร้า!! ความรักของแม่เสียสละเพื่อลูก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สุดสลด เมื่อแม่ท้อง 7 เดือน ตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อช่วยลูกสาววัย 2 ขวบ ที่พลัดตกจากอ่างเก็บน้ำ แบบไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง สุดท้ายเธอทำสำเร็จ แต่เรื่องกลับลงเอยแบบน้ำตานองหน้า

 

วันที่ 21 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. จักรพงศ์ ศรีวานิชกุล ร้อยเวร สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุหญิงสาวจมน้ำดับอนาถที่อ่างเก็บน้ำบ้านผาหมี ม.6 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่อยู่ในพื้นที่สวนส้มของบริษัทเอกชน พบเด็กหญิงวัย 2 ขวบ อยู่ในสภาพเปียกน้ำที่อยู่ในอาการตื่นตกใจ ยืนอยู่กับพี่สาววัย 4 ขวบอีกหนึ่งคน ก่อนจะทราบว่าผู้ตายคือนางอาเนียง ชาวอาข่า ซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงทั้งสอง

 

 

 

ากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ตายที่กำลังตั้งท้องอายุครรภ์ 7 เดือน ได้กระโดดลงไปในน้ำเพื่อที่จะช่วยลูกสาววัย 2 ขวบ ที่พลัดตกลงไปขณะมานั่งตกปลากลับที่สาวที่บริเวณริมอ่างน้ำ ก่อนที่ผู้ตายจะหมดแรงลงและจมลงไปเสียชีวิตดังกล่าว

▼คลิปการค้นหาร่างของผู้เป็นแม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานพอสมควรจึงพบร่างผู้ตาย ก่อนจะใช้ตะขอเกี่ยวตัวขึ้นฝั่งได้ สร้างความโศกเศร้าและหดหู่แก่สามีและลูกสาวทั้ง 2 คน รวมไปถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ข้อมูลและภาพ NewsConnect

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, โยนี, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านmeaningfully: อย่างมีความหมายวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอด
ตั้งกระทู้ใหม่