หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง! ร่างทรงพิฆเนศ ท้าสื่อ 4,000บ.แลกแทงหน้าท้อง เชื่ออาคมหนังเหนียว

โพสท์โดย Fuckyou

โชว์อึ้ง! ร่างทรงพิฆเนศท้าสื่อ เอาดาบแทงพุงไม่ตาย

**คำเตือน**

ห้ามลอกเลียน ห้ามเลียนแบบ ห้ามเอาเป็นแบบอย่าง โปรดใช้วิจารณาญาณในการรับอ่านและรับชม ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำเด็ก

เล่นพิเรนทร์ ลองของ เล่นของ ใช้มีดจ่อแทงเข้ากลางพุง ลั่น ท้า4,000บาท/ครั้ง ให้แทง ชี้ ไม่ทำให้บาดเจ็บและไม่ตายไม่เอาผิดกฏหมายแน่นอน

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2558 ช่วง "ลองของ" เหล่าทวยเทพ ลุกฮือ!! แสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ ลั่น ท้าชนผลัดมีดดาบไทยปลายแหลมยาว 24นิ้ว งานตีร้อนขึ้นรูปจากเหล็ก K990 กระแทกใส่หน้าท้อง ใครอยากลองเป็นผู้จับมีดดาบนี้แทงลงที่หน้าท้องของ "บอยคลอง1" ขอแค่ 4,000บาท/ครั้ง น่าเสียดายมากครับในเหตุการณ์นั้นและวินาทีนั้น ทีมงานนักข่าวแจ้งว่าจำนวนเงินมีไม่ถึง 4,000บาทครับ

พิธีไหว้ครูจัดขึ้นเพื่อให้ศิษย์ที่เคารพในมหาเทพองค์พระพิฆเนศ ได้แสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อ องค์พระพิฆเนศ

เข้าลองของกันกลางงานไหว้ครู ตำหนักพิฆเนศ บอยคลอง1 ครับ หนังเหนียวของจริงหรือไม่ ท้เชิญลูกเพจท่านท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดีนารีพิฆาต และเพจดังฟักโกสต์ กล้าลองแทง4000บาทนี้หรือไม่..ตอบ??? นัดลองของกันเลยจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: PRP, vho, Niyaz Ahmed, บูเก้จัง, อาราเล่จัง, nkart, สัปเหร่อนอกโลก, willbe, โยนี, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่