หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อแฟนหนุ่มนำขวดโหลที่มีกระดาษ 365 ชิ้นมาให้เพราะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชายหนุ่มชาวไอร์แลนด์ คิดจะเซอร์ไพร์ส แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปีโดยการหาทำอะไรสักอย่างให้ประทับใจ และเขาเลือกที่จะเขียนข้อความที่แตกต่างกันในกระดาษโน้ต 365 ชิ้น โดยใช้กระดาษ 3 สี แสดงถึงความหมายที่แตกต่างกัน โดยที่
สีเหลืองคือ ความทรงจำที่ดี
สีเขียว คือ ถ้อยคำต่าง ๆ และบทเพลงที่มีความหมาย
สีชมพู คือ เหตุผลที่บอกว่าทำไมผมถึงรักคุณใส่ในขวดโหลแบบโบราณ เพื่อให้แฟนสาวได้อ่านทุก ๆ วันตลอดทั้งปี ซึ่งเมื่อแฟนสาวได้รับของขวัญอันน่าประทับใจชิ้นนี้ ถึงกันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
ชาว Teenee.com ที่คิดอยากจะทำให้แฟนประทับใจก็ลองทำดูนะคะ เชื่อว่าผู้รับคงจะปลื้มปลึมมากเลยทีเดียว

ที่มา http://imgur.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.เด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัว[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่