หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ขับรถน้ำมันหมด จึงยืมมาจากคันอื่นโดยให้ปากดูด แต่มันกลับทำลายปอดของเขาเกือบหมด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


จางซือฉวนคิดว่าตัวเอง 「ฉลาดมาก」  และเขาภูมิใจมาก แต่ผ่านไปไม่กี่วัน เขาได้รู้สึกไม่สบายตัวและได้ถูกนำส่งเข้าโรงพยาบาล หมอได้บอกกับเขาว่า ปอดของเขาได้เน่าแล้ว

จางซือฉวนได้บอกกับหมอว่า รอบนี้หลอดที่เขาใช้ได้ใหญ่เกินไป ตอนที่เขาดูดนั้นได้กะแรงไม่ถูก น้ำมันที่ดูดออกมาได้พุ่งเข้าจมูกและเต็มหน้าเขาเลย แถมบางส่วนได้เขาไปในหลอดลมของเขา เขาบอกว่าในตอนนั้น เขารู้สึกคลื่นใส้มาก ไอไม่หยุด จมูกและหลอดลมรู้สึกเหมือนมีอะไรติดขัดอยู่ หายใจก็มีแต่กลิ่นน้ำมัน

สามชั่วโมงหลังจากที่ดูดน้ำมันเข้าไป เขาเริ่มมีไข้



จางซือฉวนไม่ได้คิดมากในตอนนั้น แต่ผ่านไปสามวันอาการของเขาไม่ดีขึ้นเลย คนในครอบครัวเลยพาเขาไปพบแพทย์ เขาได้ทำการCT สแกนและพบว่าปอดด้านขวาของเขามีสารตกค้างเป็นบริเวณใหญ่ และพบว่าเขาได้สารพิษจากการดูดน้ำมันเข้าไป เลยทำให้ปอดขวาเขาอักเสบ และมีการติดเชื้อ เมื่อได้ตรวจอย่างละเอียด เซลล์ที่หลอดลมได้ตายหมดแล้ว และมีฟองฟอดอยู่ในปอด

เขาได้รักษาอยู่ในโรงพยาบาลอยู่เดือนกว่า ใช้เงินไปแปดหมื่นกว่าบาท อาการถึงค่อยๆดีขึ้น


 

รีบแชร์.. ถ้าอยู่บนทางด่วนพบว่าน้ำมันใกล้หมด ให้ลงทางด่วนที่ใกล้ที่สุด แล้วเข้าปั้มน้ำมันซะ อย่าคิดว่ายืมน้ำมันจะสะดวกกว่า จนทำให้ร่างกายตัวเองเสียหายนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, Asuka, ซาอิ, ท่านจอมพล, Lovethailand, nkart, กุ้งฝอย, AdamS JaideE, (:เตี้ยหัวโต:) ククソゃん, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่