หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานนี้สาวๆฟิน!!! จีนไอเดียเจ๋ง ประดิษฐ์เครื่องสระผมอัตโนมัติ เนรมิตความสวยใน 5 นาที

โพสท์โดย AdamS JaideE


เชื่อว่าสาวๆ หลายคน มักจะเบื่อกับการสระผมกันแล้วใช่ไหมละ เพราะเวลาที่สระผมไหนจะต้องมาเสียเวลากับการไดร์ หรือถ้าใครขี้เกียจก็ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ แต่กว่าจะแห้งก็ปาเข้าไปเป็นชั่วโมงกันเลยทีเดียว


และในตอนนี้ดูเหมือนว่า สาวๆ ไม่ต้องกังวลกับการสระผมต่อไปแล้ว เพราะนาย Chen Gongke จากมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เขาได้ทำการประดิษฐ์เครื่องสระ นวด และเป่าผมแห้งแบบอัตโนมัติขึ้นมา โดยใช้เวลาเนรมิตความสวยเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ย้ำ!! 5 นาทีเท่านั้น

โอ้ววว ไม่น่าเชื่อเลยนะว่า เขาจะสามารถคิดค้นสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งนี้ขึ้นมาได้ สุดยอดเลย!!automated_hair_washer1

และที่สำคัญเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า กว่าที่เขาจะสามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งนี้ขึ้นมาได้ เขาต้องใช้เวลาในการลองผิดลองถูกมาถึง 16 ปีเลยทีเดียว แต่ถึงจะใช้เวลานาน เหมียวว่าผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มเลยนะเนี่ย!! แถมยังได้รับการจดทะเบียนไปเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย

automated_hair_washer2

นอกจากนี้ นาย Chen ยังกล่าวอีกว่า ‘สิ่งประดิษฐ์สุดล้ำชิ้นนี้ เขาได้แรงบันดาลใจมาจากแม่ของเขา ที่ป่วยเป็นอัมพาต เพราะเขาเห็นเวลาที่แม่สระผมแต่ละครั้งมันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ’

automated_hair_washer3

automated_hair_washer4

โดยลักษณะของเจ้าเครื่องสระผมอัตโนมัติชิ้นนี้ ประกอบขึ้นจากหมวกกันน็อก แท็งก์น้ำ 2 ถัง และแผงควบคุมแบบเก่า เพื่อเอาไว้สั่งงานต่าง ๆ ยังไงละ

automated_hair_washer6

ถึงหน้าตาจะดูประหลาดไปนิด แต่ก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เจ๋งมากๆ เลยทีเดียว งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้เลยครัช
 

ที่มา : shanghaiist
นำเสนอโดย : Catdumb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ginger bread, อาราเล่จัง, vho, PRP, บังไค, จอมยุทธอินดี้, bgs, เหอๆๆๆ, พระเจ้ามายา, JanuaryUn, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่