หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 กกน. ที่ควรมีใส่ไว้เสียว ในวันจะออกเดท

โพสท์โดย กิตตินันท์

คุณ ๆ นึกไม่ถึงใช่ไหมคะ ในวันที่หนุ่ม ๆ นัดเดทสาว หรือบางหนุ่มจะนัดเดทหนุ่มทั้งแท่งด้วยกันเองแล้ว นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ที่ต้องเป๊ะแล้ว ข้างในค่ะ กุงเกงในก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญในวันออกเดทนะคะ เผื่อหลังจากนั้น เกิดได้เสียเป็นผัวเมียกันขึ้นมา เพราะกุงเกงในเป็นผ้าผืนน้อยที่ห่อหุ้มท่อนลำของเรา ถ้าถอดเสื้อผ้ามากุงเกงในขึ้นรา แถมขอบยางยืด อีกฝ่ายจะพาลนึกถึงไส้กรอกเน่า ไม่น่ารับทานนะ อร๊าย ขายหน้ามากค่ะ วันนี้ เลยเลือก แบบทรงกางเกงในที่น่าใส่ ๆ มาให้ดูกันค่ะ see กันเลยค่ะ เน้นว่าแบบกุงเกงในนะคะ

Bikini

หนุ่ม ทรงนี้ออกแนวเซ็กซี่ ขาด้านข้างเว้าสูง ใส่แล้วสบายหำ ลดอาการเสียดสีร่องขาหนีบด้วยค่ะ แต่หนุ่มหมีขนดกระวังหน่อยนะคะ หะมอยโผล่เยอะเลยนะ เล็ม ๆ ก่อนหามาใส่เป็นดีค่ะ

Briefs

ทรงนี้เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบความเรียบง่ายค่ะ ทรงเบสิคหาง่ายตามโลตัส และห้าง ทั่วไปก็มี แต่ใส่แล้วมันไม่ค่อยยั่วอารมณ์เท่าไหร่นะ ด้วยที่ด้านหน้าและหลังเนื้อผ้าของทรงค่อยข้าง โอบอุ้มท่อนลำและไข่มิดชิด ทำให้ทรงนี้เป็นที่นิยมของหนุ่ม ๆ ค่ะ

Jockstrap

 

ทรงนี้ส่วนมากนักกีฬาเค้าใส่กันค่ะ หนุ่ม ๆ ทั่วไปไม่ค่อยจะใส่กันเท่าไหร่รับ เพราะว่า ด้านหลังของทรง จะเปิดโชว์เกือบหมดเลยค่ะ จะมีเพียงขอบกางเกงประคองแก้มตูดด้านหลังทั้งสองข้างแค่นั้น ปิดหน้าเปิดหลังค่ะ แต่ระวังนะคะ อย่าใส่ในวันท้องเสียล่ะ ทองอาจไหลออกมาภายนอกได้

G-string

หลายคนไม่กล้าใส่และอายที่จะซื้อ รวมถึงความฟิตรัดรูปของทรง และสายเดี่ยวด้านหลังที่เล็กเข้าร่องตูด แต่สำหรับหนุ่มที่ต้องการความสบายทรงนึ้น่าจะเหมาะค่ะ แต่ต้องระวังอย่าซื้อสีขาวนะคะ ตกเย็นอาจมีทองติดสายเดี่ยวมาได้ อร๊าย

fancy

กางเกงในแปลกตา มีหลายรูปแบบค่ะ เช่น ช้างม้า หรือแม้แต่ หน้าเหมือนตัวประหลาด สำหรับหนุ่มที่รักความสนุกสนาน แนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ รับลองฮากระจาย น้ำหมากแตกค่ะ

ท้ายสุดนี้ มีวิธีการดูแลบำรุงรักษา กุงเกงในตัวโปรดมาฝากด้วยค่ะ เพื่อคงสภาพสีสัน และความยืดหยุ่นของทรงบริเวณเป้า เอ๊ย ของทรงทั้งตัวกุงเกงค่ะ

1.ห้ามซักแห้ง : หรือซักได้ถ้าคุณไม่อายที่จะถือไป เอาที่สบายใจค่ะ เหลืองเชียว
2.ซักเครื่องด้วยน้ำเย็นถึงอุ่น :ใส่ถุงตาข่ายด้วยป้องกันการย้วย
3.หลีกเลี่ยงการตากแดดจัด : สีซีดเก่าเร็วนะ ขอบอก
4.สีเข้มควรแยกซักต่างหาก : เพราะเราไว้ใจผ้าไม่ได้กันสีตกไว้ก่อนค่ะ
5.สามารถใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มได้ : ใช้แต่พอดี ใช้มากจู๋หอมไปนะคะ
6.อย่าใช้น้ำยาฟอกขาว : โอ๊ะๆ ล้างน้ำยาไม่หมด คันนะบอกไว้ก่อนค่ะ

**ข้อควรระวังในการเลือกกางเกงใน
ก้มมองที่หว่างขา ก่อนตัดสินใจ เลือก SIZE นะค๊าาาา

ขอขอบคุณผู้ชายเป้าตุงๆ จาก Internet

ที่มา: http://google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, โยเกิร์ตคึกคัก, ซาอิ, Asuka, Thorsten, PRP, ธฤษฏะทยุมัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ยโอบกอดฉันด้วยท่าหมาสักห้านาทีAstin Martin Paderez. 002.Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่