หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอเจี๊ยบ ลลนา ทำแบบแบบนี้เมื่อเห็นแฟนคลับเป็นลมต่อหน้า จนชาวเน็ตแห่แชร์

โพสท์โดย clipvideoman
 
ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอเจี๊ยบ ลลนา ซะอย่าง เมื่อเห็นแฟนคลับเป็นลมไปต่อหน้ามีหรือที่เธอจะอยู่เฉย เธอจึงไม่รอช้าใช้วิชาที่ได้ร้ำเรียนมาเข้าช่วยเหลืออย่างทันท่วงที จนชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมการกระทำนี้รวมถึงกระหน่ำ Like Share Comment เธอเป็นจำนวนมาก
 

 

 

 

 

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตดาว TikTok คนติดตามมากมาย..ตอนนี้ได้กลายเป็นคนเร่ร่อนความคืบหน้าล่าสุดอาการของ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์เด็กม.ปลายถูกฆ่ๅ หลังถูกขังนาน 4 ชั่วโมงขิงก็รา ข่าก็แรง ถ้าราคาแพงแล้วมาซื้อทำไมขนมสุดน่ารักในเซเว่น10 ประเทศที่มีวีซ่าเชงเก้นสามารถเข้าไปท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าประเทศนั้นเมื่อหนุ่มฝรั่งสงสัยที่ใคร ๆ บอกว่า "ประเทศไทยยังไม่พัฒนาจริงเหรอ?" เลยทำคลิปเปรียบเทียบการล้างก้นแบบฝรั่งกับไทยให้ดูชัด ๆ กันไปเลย 😆"เป้ย" ช็อกสุดๆ ! "หนูปาลิน" วิ่งแจ้นฟ้องเรื่องคุณย่าไม่ยอมซื้อของให้ ชี้ถึงความสัมพันธ์ในบ้านนี้ ?ดราม่า "ไฮโซปิง" นอนแผ่ร้องแอ๊ เส้นบางๆ ระหว่างคอนเทนต์กับความเหมาะสมเฉินหลงแก่มาก จนเกือบจำไม่ได้เส้นทางบินที่สั้นที่สุดในโลก 53 วินาที ถึงปลายทางเท้าคุณบอกอาการป่วยได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวบราซิล ถูกปรับ 1,800 ยูโร ละเมิดกฎเข้าหาดทรายสีชมพูอาการที่เกิดขึ้นของผู้สูงอายุเฉลยแล้ว! ทำไมไม่ควรเอาทรายจากทะเลทรายมาก่อสร้าง"บู๊" โพสต์แซะหน้าร้านเสื้อ "แจ๊ส-แจง" ลั่น! -ูรออยู่ทั้งผัวทั้งเมีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำรัสเซียเตรียมเยือนเวียดนาม"บู๊" โพสต์แซะหน้าร้านเสื้อ "แจ๊ส-แจง" ลั่น! -ูรออยู่ทั้งผัวทั้งเมียเปิดตัวสาวเมืองคอน สวมบทหมอตำแยทำคลอดฉุกเฉินสาว สปป.ลาวข้างเซเว่น ฯเฉินหลงแก่มาก จนเกือบจำไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่