หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ชูษี" ออกโรง อัด "ยาว อยุธยา" เผยเพลงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ไม่ใช่เพลงของ... !

โพสท์โดย ผู้กองบอล

 
"ชูษี" ตลกรุ่นใหญ่ออกโรง อัด "ยาว อยุธยา" เผย "หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว" เผยไม่ใช่เพลงของ... ย้อนถามจะฟ้องทำเ...้ยอะไร !
 
เพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวของ สังข์ ทองสีใส ออกมาซึ่งมีการร้องไว้เมื่อ พ.ศ. 2525
 

จากกรณี แจ๊ส ชวนชื่น ถูกตลกรุ่นใหญ่อย่าง "ยาว อยุธยา" ออกมาขู่ว่าจะฟ้อง เพราะเอาเพลง "หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว" ท่อนฮุก มาร้องเหตุดัดแปลงเนื้อเพลงใหม่ จนกลายเป็นประเด็นเรื่องที่สังคมต่างสนใจและมีการสืบค้นหากันว่าแท้จริงแล้วนั้นเพลงดังกล่าวต้นฉบับเป็นของใครกันแน่ ซึ่งในโลกออนไลน์มีการปล่อยคลิปเพลงหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวของ สังข์ ทองสีใส ออกมาซึ่งมีการร้องไว้เมื่อ พ.ศ. 2525 ผ่านมาแล้ว 33 ปีที่แล้ว

ล่าสุดวันที่ 18 กันยายน 2558 คุณชูษี เชิญยิ้ม ได้อัดคลิปเสียงตัวเองและได้ร้องเพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว และได้พูดลงเสียงในคลิปโดยมีข้อความดังนี้ "หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวมีผมคนเดียวรูปหล่อจริงๆ นะเนี่ย เมื่อวานผมไปอุบล เมื่อวานผมไปอุบล เฮ้ยนี่หรือคนหรือว่าตัวเ...้ย เฮ้ย..." และ เพลงนี้มันไม่ใช่เพลงของ...นะเว้ย มันเป็นเพลงตลกที่เขาเล่นกันมา เจ้าของเพลงคือลิเก ...จะฟ้องร้องเ...้ยอะไร สัตว์ !

เพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่ ยาว อยุธยา นำมาร้องใหม่ในปี พ.ศ. 2541
 

เพลง หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ที่ แจ๊ส ชวนชื่น นำมาร้องใหม่ในปี พ.ศ. 2558

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, vho, Punthorn, Betatia, สุมาอี้, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
 แก้วมังกร ผลไม้สารพัดประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คุณต้องลอง!ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่