หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง !? ไปจิบกาเเฟบนต้นไม้ที่ "เดอะไจแอนท์ เชียงใหม่" กันดีกว่า

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันนี้จะมานำเสนอที่กินที่เที่ยวสุดเเสนเพอร์เฟค มาให้คุณผู้อ่านได้ดูได้ชมกันเเล้ว เก็บไปพิจารณา ส่วนที่กินที่จะมานำเสนอให้วันนี้ เป็นร้านกาเเฟ เเต่เป็นร้านกาแฟที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็น "ร้านกาแฟบนต้นไม้ หนึ่งเดียวของเมืองไทย" ว้าว เเค่ได้ยินอย่างนี้ก็อยากไปกันเเล้วใช่ไหม งั้นเราไปทำความรู้จักร้านกาเเฟร้านนี้กันดีกว่า

"ร้านกาแฟ เดอะไจแอนท์ เชียงใหม่" เป็นร้านกาแฟอยู่บนต้นไม้เก่าแก่ และใหญ่มาก อยู่ใน อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่ของร้านประมาณ 100 ตารางเมตร อยู่บนต้นไม้จริง ๆ นอกจากเป็นร้านกาแฟแล้วยังมีห้องพักด้วย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนกรุงที่จะหลีกหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

การเดินทางไม่ยากอย่างที่คิดนะค่ะ ขับรถไปโดยใช้เส้นทางไปบ้านแม่กำปอง ขับรถผ่านโครงการหลวงตีนตกไปประมาณ 200 เมตร พอเจอทางแยกให้เลี้ยวซ้ายไปเข้าบ้านป๊อก เเต่ขอเตือนไว้สักนิด เส้นทางค่อนข้างจะคดเคี้ยว เลี้ยวซ้ายเเล้วขับรถตรงไปประมาณ 7-8 กิโลเมตร เจอป้ายทางเข้า "เดอะไจเเอนท์ เชียงใหม่" ให้เลี้ยวเข้าไปเลย

เเต่ที่ภูมิใจนำเสนอที่สุดคือ กาเเฟที่มีกินหอมชวนฝันมาก มาเเรกเเก้วด้วย "คาปูชิโน่ร้อน" ถ้วยโต ส่งกลิ่นหอมกรุ่นมาแต่ไกล ชิมฟองนมนุ่มๆ จิบกาแฟไปชมวิวไปไม่อยากบอกว่า "เริศมาก" ส่วนถ้าใครชอบกาแฟรสชาติจัดขึ้นอีกเสต็ป แนะนำ "ลาเต้ร้อน " ถ้วยนี้ ลดปริมาณนมลง เพิ่มกาแฟเข้นข้นถูกใจคอกาแฟ หรือจะจัดเบาๆ กับ โกโก้เย็น แก้วนี้ ที่ทางร้านใช้ผงโกโก้อย่างดีเติมนม และไซรัป ได้รสชาติหอมหวานมันกำลังดีเชีย

เเต่ "เมนูอาหารสุดเเสนน่ากิน" นั้นก็คือ พิซซ่า ของ เดอะไจแอนท์ เชียงใหม่ มีชื่อเสียงมากๆ จัดการสั่งมาลองสักหนึ่งถาด ปรากฎว่าติดใจ ด้วยพิซซ่าของที่นี่เน้นแป้งกรอบบาง หนักเครื่อง มีทั้งไส้กรอก แฮม พริกหวาน และชีส จัดให้แบบไม่มีกั้ก อบด้วยอุณหภูมิกำลังดี ทานแล้วไม่เลี่ยน อร่อยจนต้องสั่งเพิ่มเลยงานนี้

เดอะไจแอนท์ เชียงใหม่ เขาก็มีห้องพักเป็น บ้านบนต้นไม้ ให้เลือกถึง 2 ขนาดกำลังน่าพัก โดยมีห้องแบบ Standard 2 ห้อง และห้องแบบ Deluxe 3 ห้อง ส่วนภายในห้องพักทั้งสองแบบจะตกแต่งคล้ายๆ กัน ต่างกันแค่ขนาดของห้อง โดยคงคอนเซปท์อิงแอบกับธรรมชาติ และจุดเด่นคือองศาของเตียงที่ปลายเท้าจะหันไปทางระเบียงห้องพอดิบพอดี นักท่องเที่ยวจะมองเห็นวิวทิวเขาเขียวขจีของป่าอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมสายหมอกยามเช้า แถมยังมีอาหารเช้าและมื้อเย็นแสนอร่อยเสิร์ฟอีก ทำเอาผู้มาเยือนหลายต่อหลายคนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ

นอกจากนี้ที่ เดอะไจแอนท์ เชียงใหม่ ยังมีกิจกรรมท้าทายความกล้าอย่างการ โรยตัวผ่านความสูง และแมกไม้ ชมวิวแบบ Bird’s eyes view ปล่อยร่างกายให้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ พร้อมส่งเสียงร้องดังๆ คลายความตื่นเต้น!! ค่าบริการเพียงครั้งละ 200 บาท / ท่าน มาแล้วไม่ลองก็เหมือนมาไม่ถึงนะคร่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พิซซ่าไทฮา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยฉันนี่แหละ 3 ราศี ทรงเสน่ห์ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่