หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟักโกสต์ ตอกกลับ ทวยเทพลวงโลก!! 3วันผ่านด้วยดีมันคืออะไร??

เนื้อหาโดย Fuckyou

"เอส เปิดกรรม" อ้างเป็นร่างทรงพระแม่พันธุรัตน์ ลั่น 3วัน "บี" ฟักโกสต์จะได้รับอันตรายที่ขาข้างซ้าย "บี" ฟักโกสต์ ตอกกลับ หากคำทำนายไม่เกิดผลถือว่า "เอส" พระนางพันธุรัตน์ มั่ว แหกตาประชาชน!!

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2558 เป็นเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นกลางรายการดัง "ต่างคนต่างคิด" อัมรินทร์ทีวี ระหว่างทวยเทพกับเหล่าตำรวจสากลปราบมารสนทนาธรรมกันอยู่นั้นมีช่วงหนึ่งที่ "บี" แอดมินฟักโกสต์ ได้ท้าทายอำนาจมืดของพระนางพันธุรัตน์ยักษ์ในตำนานสังข์ทองว่าหากพระนางพันธุรัตน์มีมนตราศักดิ์สิทธิ์และเป็นร่างทรงของแท้จริงก็ให้แสดงอิทธิฤทธิ์ออกมา...ทันใดนั้นผู้อ้างตนว่าเป็นร่างทรงพระนางพันธุรัตน์ก็ได้ทำนายทายทักไปว่า...ภายใน 3วันนี้ คุณบีฟักโกสต์ จะเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ขาข้างซ้ายเจ็บหนักเลยทีเดียว แต่หากคำทำนายนี้ไม่เกิดผลภายใน 3วันให้ถือว่า..."เหล่าทวยเทพแหกตาประชาชน หากินบนความเชื่อ ความงมงายของประชาชน" ซึ่งในรายการมีทวยเทพ ที่อ้างตนว่าเป็นร่างทรง 3 ตนประกอบไปด้วย

 

1.บอย คลอง1 อ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ

2.เบียร์ กันตนา อ้างเป็นร่างทรงมหากาลี

3.เอส เปิดกรรม อ้างเป็นร่างทรงแม่พันธุรัตน์

ทััง 3คนนี้ร่วมอยู่ในรายการดังกล่าว เสมือนการเล่นไพ่ในหมู่เพื่อนฝูงหากมีตำรวจเข้าไปจับกุ่มคงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ได้ร่วมเล่นการพนันหรือแม้แต่คนที่ยืนสังเกตุการณ์ดูต้นทางรอบวงไพ่!! ดังนั้นการพยากรณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทวยเทพทุกตนต้องร่วมรับผิดชอบกับคำทำนายของพระนางพันธุรัตน์เพราะนี้คือการเล่นในบ้านตนเอง "เนาะ" เหมือนที่ "บอย คลอง1 ดิ้นตลอดรายกายเกี่ยวกับการแต่งชุดในบ้านไม่ผิดเนาะ!!??

ในเร็วๆนี้เพจฟักโกสต์ได้ยืนยันมา...ครบกำหนดระยะเวลา 3วันแล้ว เข้าสู่วันที่4แล้ว ก็ยังไม่เกิดปัญหาด้านสุขภาพขา อุบัติเหตทางุด้านขา หรือรอยแผลที่ขา ของ "บี" แอดมินฟักโกสต์เลยแม้แต่รอยผิวหนังถลอก รอยแมวขูดขีดที่ผิวเลยครับ

ดังนั้นขอให้ท่านผู้ชมและท่านผู้เจริญทางปัญญาร่วมตัดสินเองว่า...ควรให้ทวยเทพนี้ ไปต่อหรือไม่ เพื่อเห็นแก่ทวยเทพและผู้อ้างตนเป็นร่างทรงเทพโปรดให้เกียรติและแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพนะครับ!!

ท้ายนี้ "บอย คลอง1" ขอท้าชนผู้ลบหลู่ไม่เชื่อในร่างทรง!! ขอเชิญผู้ไม่เชื่อต้องการพิสูจน์ในความเร้นลับลึกลับในร่างทรงพระพิฆเนศนี้ ร่วมถึงสมาชิกเพจฟักโกสต์ทุกคน ขอเชิญมาร่วมในงานประจำปีหรืองานไหว้ครูในวันที่ 19 ก.ย. นี้ด้วย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บูเก้จัง, บังไค, แม่ค้ามือถือ, อาราเล่, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!ซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน[4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติเด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่