หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! อาร์ The Star อุบัติเหตุรถชน สิบล้อเสียหลักชนซ้ำ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

โพสท์โดย ผู้กองบอล

ด่วน ! อาร์ The Star อุบัติเหตุรถชน สิบล้อเสียหลักชนซ้ำ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เวลา 08.00 น. ของวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2558 เกิดอุบัติเหตุรถแวนเชฟโลเล๊ต สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 กธ-5730 กทม. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อนิสสัน ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 60-0628 กทม. กีดขวางเลนกลาง จากนั้นมีรถบรรทุกเทลเลอร์ 18 ล้อ ทะเบียนหัวพ่วง 71-5187 กทม. ท้ายพ่วง 70-5403 กทม. ขับตามมาหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงไปทับคนโดยสารที่มากับรถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งลงมายืนรออยู่ริมถนนทำให้เสียชีวิตทันทีเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ช่วงนี้ จนท.นำศพเคลื่อนย้ายไปที่ สน.ทางด่วน จากการตรวจสอบทะเบียนรถ 1 กธ-5730 กทม. ทราบว่าเป็นรถของนักร้องชื่อดัง อาร์ เดอะสตาร์

ล่าสุด ทางต้นสังกัดแกรมมี่ได้ออกมาเปิดเผยว่า "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถเทเลอร์ เมื่อเช้าวันนี้ 18 ก.ย. หลังประสบเหตุรถอาร์พลิกคว่ำอยู่กลางถนน อาร์ออกมาจากรถได้ปลอดภัย แต่มีรถเทเลอร์อีกคันขับมาชนรถอาร์ที่พลิกคว่ำ ขณะนี้อาร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว อยู่ในความดูแลของแพทย์ พบอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ส่วนรายละเอียดจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง พร้อมกันนี้ทางประชาสัมพันธ์แกรมมี่เปิดเผยว่า อาร์ เดอะสตาร์ จะให้สัมภาษณ์ในจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ 11โมงที่ชั้น 21 ตึกแกรมมี่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Punthorn, บังไค, bgs, Betatia, ปุ้ม, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจร แก้วมังกร ผลไม้สารพัดประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คุณต้องลอง!คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่