หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มดวงแข็ง “วอน” ช่วยแชร์คลิปตามเอาผิดรถหน่วยงานราชการปาดหน้า!! พลิกคว่ำรถพังยับหวิดตายโหง!!!

โพสท์โดย AugustVinth

วันนี้สมาชิกเฟสบุค Nakarin Kullawong ได้แชร์คลิปวีดีโอ ช่วงเวลาวิกฤติของชีวิต

ขณะขับรถมาอยู่ดีๆ เจอรถกระบะคันหนึ่งขับเบียดปาดหน้าเข้ามาแล้วเบรกกระทันหัน

ทำให้รถที่ตนเองขับอยู่พลกคว่ำไปหลายตลบ เดชะบุญ ดวงยังไม่ถึงฆาต

วอนช่วยแชร์คลิปเอาผิดกับรถคันดังกล่าวด้วย…….

โดยได้โพสต์รายละเอียดดังนี้

เหตุการณ์เกิดวันที่15/9/15 เวลาประมาณ1200น.(เวลาที่โชว์ในกล้องไม่ได้เซ็ตเป็นเวลาปัจจุบันไว้ จึงขึ้นเป็นปี2013) ได้เกิดรถกระบะของกรมป่าไม้ขับรถ จนทำให้บุคคลอื่น(ผม)ได้เกิดอุบัติเหตุจนเกือบจะถึงชีวิต ณ ทางจะเข้ามอเตอร์เวย์สายพัทยาเข้ากทม. ผมขับรถมาจากระยองเพื่อจะกลับกทม. ก็ได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ขอร้องครับ จะเข้าซ้ายกรุณาอย่าทำแบบไอ้เห้ยนี้ครับ กรุณาเปิดสัญญาณไฟขอทาง แล้วกรุณาต่อคิวเข้าช่องครับไม่ใช่มาเบียดคนอื่นแล้วเบรคอย่างงี้
***รบกวนทุกท่านที่พบเห็นคลิปนี้กรุณาแชร์ด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ควรขับรถแบบมีมารยาท ไม่ใช่คิดแต่จะขับไปข้างหน้าอย่างเดียวจนทำให้คนอื่นเดือดร้อนเสียหายจนถึง ชีวิตและทรัพย์สิน ขอบคุณทุกๆท่านครับ***

ทั้งนี้ก่อนหน้าก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

เหตุเกิดวันที่15/9/2015(ในวีดีโอไม่ได้ตั้งวันเวลาไว้เลยรันวันที่และเวลา ผิด) เกิดเหตุรถกระบะของ”กรมป่าไม้”(ยังไม่ทราบป้ายทะเบียน) ปาดหน้ารถผม เบียดจนผมหลบออกริมทางจนเกิดเหตุพลิกคว่ำ จุดเกิดเหตุที่แยกทางจะขึ้นมอเตอร์เวย์พัทยา วอนข้อร้องท่านใดมีความสามารถทางเทคนิคทำให้ภาพชัด หรือ ความแนะนำในการดำเนินแจ้งเอาผิดกับเจ้าหน้าที่บุคคลนั้นได้ ขอรบกวนทุกๆท่านนะครับ

ขอบคุณที่มาข้อมูลและภาพ : https://www.facebook.com/nakarin.kullawong
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ใจมด, นางเบิร์ด, lilu, AdamS JaideE, ผมชื่อ ไอ้โง่, AugustVinth, nkart, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉันนี่แหละ 3 ราศี ทรงเสน่ห์อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่