หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่? สิ่งของภายในกระเป๋าของผู้ลี้ภัยจากซีเรียนั้นมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ!!

โพสท์โดย AdamS JaideE
เราทุกคนคงจะทราบข่าวเรื่องของการประกาศเป็นพื้นที่สงครามของประเทศซีเรียจนประชาชนต้องอพยพหนีกันอย่างวุ่นวายมาบ้างแล้ว และเราเคยสงสัยกันไหมว่าสิ่งของที่ผู้อพยพนำใส่กระเป๋าเอาไว้ส่วนใหญ่จะมีอะไรบ้าง ล่าสุดเว็บไซต์ Metro.co.uk ได้ไขปริศนาในให้พวกเราได้ทราบกันแล้ว จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

ชื่อ Iqbal
อายุ 17
มาจาก Kunduz, Afghanistan

Iqbalเล่าว่า เขามีสิ่งของอุปโภคมากมายไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวและอุปกรณ์แต่งผมเพราะไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นผู้อพยพจากซีเรียจึงต้องพยายามที่จะทำตัวเองให้ดูดีตลอดเวลาเพื่อปิดบังความจริงจากการเป็นผู้ลี้ภัย

ชื่อ Aboessa
อายุ 20
มาจาก Damascus, Syria

ในกระเป๋าของAboessa มียาและอุปกรณ์ทางการแพทย์มากมายเพื่อป้องกันอาการเจ็บป่วยป่วยและโรคประจำตัวรวมไปถึงสิ่งของอุปโภคต่างๆที่จำเป็น

ชื่อ Nour
อายุ 20
มาจาก Syria

ในกระเป๋าของNourไม่ได้มีสิ่งของมากนักนอกจากสิ่งที่จำเป็นจริงๆและปิ๊กกีต้าร์ตัวโปรดของเขานั่นเอง

ชื่อ Anonymous
อายุ 34
มาจาก Aleppo, Syria

ในกระเป๋าของAnonymous จะมีflash drive ขนาด16Gbอยู่ ซึ่งเขาได้เก็บรูปครอบครัวเอาไว้ในนั้นเพราะว่าในวันที่เขาท้อแท้หรือใกล้ตายเขาจะยังคงอุ่นใจเสมอที่ยังมีรูปถ่ายของครอบครัวอยู่ใกล้ๆตัวเขา

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: PRP, พระเจ้ามายา, บังไค, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, DecemberSunday, mai, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, OMG SiamThai, bgs, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดนักพัฒนา Concord เปิดเผยว่าตอนสร้างเกมไม่อนุญาตให้ทุกคนออกความเห็นเชิงลบเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!Detective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโปรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ครบรอบ 20 ปี Monster Hunter เกมล่าแย้ในตำนานบน PlayStation 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่