หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

2 โจรบุกชิงทรัพย์!!! ใช้คัตเตอร์ฟันเจ้าของบ้านยับ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
    
 
       เมื่อวันที่ 17 ก.ย.58 เวลา 08.30 น. ทาง ร.ต.ท.อำนวย บริคุต พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ในบ้าน และใช้อาวุธมีดทำร้ายเจ้าของบ้าน ที่บ้านเลขที่ 568 หมู่ 4 บ้านป่ายาง ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซอยฝั่งตรงข้าม ทางเข้าสวนอาหารไผ่สีทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)แม่สาย เข้าไปปฐมพยาบาล ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบตัว น.ส.ริน (นามสุมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ในชุดเดรสสีเหลือง อยู่ในอาการหวาดผวาตกใจ
      
     จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.ริน เล่าว่าหลังจากที่ตนนั้นได้กลับเข้าบ้านหลังไปส่งลูกที่โรงเรียน เวลาประมาณ 8 โมงกว่า  ได้มีคนร้าย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์  สวมหมวกไอ้โม่ง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ออกมาจากประตูข้างบ้านซึ่งตนได้เปิดไว้ก่อนออกจากบ้าน แล้วเข้าจู่โจมฉุดกระชากตนเข้าไปในบ้านแล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดบริเวณใบหน้า แขน และขาของตน ก่อนที่จะฉก โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 และซัมซุงกาแล็คซี่แท็บ แล้ววิ่งกระโดดรั้วหน้าบ้านออกมาขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป ตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกนั้นแล้วติดต่อไปยัง สภ.แม่สาย
 
       จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 08.20 ของวันเดียวกัน พบว่าได้มีชาย 2 คนขับขี่มอเตอร์ไซค์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาทางเรียบคลองชลประทานหน้าซอยสวนอาหารไผ่สีทอง แล้วได้จอดให้คนที่ซ้อนท้ายลงจากรถแล้วเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุแล้วคนขับได้ขับอ้อมไปอีกทางหนึ่งเพื่อดูต้นทางและรอคนร้ายที่ก่อเหตุขึ้นรถและขับรถหลบหนีไป
 
         ด้าน ร.ต.ท.อำนวย กล่าวว่าจากการดูพฤติกรรมของคนร้ายแล้วทราบว่า คนร้ายน่าจะเจาะจงบ้านหลังนี้มาโดยเฉพาะ จึงสันนิฐานได้ว่ากลุ่มคนร้ายอาจจะมาดูลาดเลามาแล้วหลายวันจึงเข้าไปก่อเหตุ หรืออาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเจ้าของบ้านก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่นิ่งเฉยจะติดตามคนร้าย 2 คนนี้ตามหลักฐานในกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และหาข้อเท็จจริง ส่วนผู้เสียหายได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.แม่สาย เพื่อทำการรักษาต่อไป...
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ประกาย, I AM THOR, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรDetective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโปญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้รีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่