หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกินพอ!!!? ” ยายจัน ไม่ขอรับของช่วยเหลือเพิ่ม เผยมีญาติคอยดูแลแล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

Screen Shot 2015-09-17 at 9.40.48 AM

หลังจากที่โลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์เรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมของหนุ่มน้ำใจงาม อาสาหาสังกะสีมามุงหลังคาให้คุณยายวัย 90 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ตามลำพัง หลังพบเห็นคุณยายท่านนี้นั่งร้องไห้หลังเดินทางไปขอสังกะสีแค่ 6 แผ่นที่อำเภอเพื่อมามุงหลังคาบ้านถึง 3 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ เจ้าหน้าที่เพียงแค่ให้คุณยายลงชื่อเอาไว้เท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ชาวเน็ตจำนวนมากเมื่อได้รับทราบเรื่องต่างก็พร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือให้คุณยายคนดังกล่าวเพิ่มเติม เช่นส่งของช่วยเหลือ ล่าสุด ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้เฟสบุ้คชื่อ เกรียงไกร ธาตวากร โพสต์ถึงข้อเท็จจริงว่า จริงๆ แล้วคุณยายจัน มีญาติๆ คอยดูแลอยู่ ไม่ใช่มีเพียงตัวคนเดียว หากเพียงแต่คุณยายชอบที่จะอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านเล็กๆ หลังนี้ โดยตัวเขาเองก็เพิ่งทราบว่าคุณยายมีญาติตอนที่เอาของไปให้ที่บ้าน ดังนั้นของช่วยเหลือต่างๆ ที่ทุกคนอยากจะช่วยไม่ต้องส่งมาแล้ว เพราะญาติๆ ของคุณยายเขาดูแลกันอยู่ พร้อมกล่าวขอบคุณในน้ำใจของทุกคนที่หยิบยื่นความช่วยเหลือ และให้ความสนใจกับเรื่องราวของคุณยายจัน

k2 fb_1

ที่มา : เฟสบุ้ค เกรียงไกร ธาตวากร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ginger bread, ใจมด, Chawap, เต้ยนะค๊าบบบบ, lille, Noina stupid, Ployza, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่