หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

All New Honda Civic 2016 ตัว Official มาแล้ว

โพสท์โดย clipvideoman
 
สิ้นสุดการรอคอยเสียทีครับกับการเปิดตัว All New Honda Civicยกมาตรฐานความสนุกในการขับขี่ด้วยบุคลิกสปอร์ต, จุดศูนย์ถ่วงต่ำ, มีฟังก์ชันความปลอดภัยเพียบและความประหยัดน้ำมัน
 


เป็นครั้งแรกของ Civic ที่ติดตั้งชุดความปลอดภัย Honda Sensing ทั้งระบบช่วยเบรค, ระบบตรวจจับการเปลี่ยนเลนและ Adaptive Cruise Control ย่านความเร็วต่ำ


เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ จับคู่ CVT แรงที่สุดในบรรดาเครื่องยนต์ที่ไม่ใช่ตระกูล Civic Si แถมยังประหยัดน้ำมัน 40 MPG
Civic ใหม่ก็ยังมีเครื่อง 2.0 ลิตร NA ให้เลือกใช้ด้วย
 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: JanuaryUn, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ครบรอบ 20 ปี Monster Hunter เกมล่าแย้ในตำนานบน PlayStation 2เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่Detective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโปบางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า 'พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน...“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"รีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+นักพัฒนา Concord เปิดเผยว่าตอนสร้างเกมไม่อนุญาตให้ทุกคนออกความเห็นเชิงลบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่