หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบแท็กซี่หื่นข่มขืนไกด์สาวในม่านรูด

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 ก.ย. ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม สั่งการ พ.ต.ท.จักรพงศ์ ตราบดี สว.สส.สน.โคกคราม นำกำลังจับกุม นายชาติชาย พินธุรักษ์ อายุ 36 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ตามหมายจับศาลอาญา เลขที่2023/2558 ลงวันที่ 15 ก.ย. 58 ในข้อหาชิงทรัพย์,ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย ได้บริเวณหน้าอู่รถแท็กซี่ ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 22 ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 1 เครื่อง และรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 2776 กรุงเทพมหานคร

     พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ย. เวลา 12.00 น. ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพไกด์พานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเที่ยวตามสถานบันเทิงในกรุงเทพมหานคร เข้ามาแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นคนขับรถแท็กซี่ฉุดกระชากเข้าไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดชื่อ เลิฟเฮ้าส์ ห้องเลขที่ 109 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.เมื่อกลางดึกของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับขโมยโทรศัพท์หลบหนีไป

     โดย น.ส.เอ โดยผู้เสียหายให้การว่า ได้เรียกแท๊กซี่คันดังกล่าวมาจากสถานบันเทิง อาร์ซีเอ เพื่อให้ไปส่งที่บ้านพักในในซอยลาดพร้าว 83 แต่ระหว่างนั้นคนร้ายได้ขับรถวนเวียน ก่อนจะพาเข้าไปยังที่โรงแรมดังกล่าวแล้วลากตนเองเข้าไปในห้องพัก ซึ่งตอนนั้นก็พยายามขัดขืนแล้ว แต่ไม่สามารถสู้แรงของคนร้ายได้เนื่องจากตนอยู่ในสภาพมึนเมา ระหว่างนั้นตนพยายามโทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ถูกคนร้ายเข้ามาแย่งโทรศัพท์ ก่อนจะลงมือข่มขืนตนเอง ซึ่งตอนนั้นตนก็พยายามขอร้องคนร้ายว่าตนมีประจำเดือน แต่คนร้ายก็ยังลงมือข่มขืนจนตนหมดสติ กระทั่งพนักงานของโรงแรมเดินมาปลุก จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

     สอบสวนนายชาติชายให้การปฎิเสธว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณตี 3 พบผู้เสียหายยืนโบกรถอยู่ที่หน้าสถาบันเทิง อาร์ซีเอ ก็จะบอกว่าให้ไปส่งภายในซอยลาดพร้าว 83 เมื่อถึงที่หมายตนเองก็ได้พยายามปลุกผู้โดยสารแล้ว แต่เนื่องจากผู้โดยสารอยู่ในอาการมึนเมา จึงได้พาเข้าไปที่โรงแรม ต่อมาก็ได้อุ้มผู้โดยสารเข้าไปในห้องพัก แล้วก็ได้หยิบโทรศัพท์ของผู้เสียหายไป เนื่องจากผู้โดยสารไม่มีเงินจ่ายค่ารถ โดยตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งจะต้องผลตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อน ว่าพบร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่ อย่างไรก็ตามตอนแรกผู้ต้องหาได้เขียนบันทึกคำให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวนแล้ว แต่มาปฎิเสธภายหลัง

ที่มา: http://news.thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: อาราเล่, Ployza, ไอ้หมาจู, ใจมด, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!หมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้รีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+Detective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่